Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu các mô hình đào tạo...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam

Nghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam

Bài viết này chỉ ra trong giáo dục thông minh, dạy học kết hợp không chỉ là một tiếp cận mới mà còn là một mô hình dạy học vốn tồn tại từ trước đến nay, dẫn đến sự thay đổi từ tư duy đến mọi hoạt động đào tạo, có thể áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Vũ Thị Lan Anh, Tôn Quang Cường
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Dạy học kết hợp (Blended learning)
Đào tạo đại học
Đào tạo luật
Đào tạo theo tín chỉ
Mô hình dạy học
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/84737
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn
Bằng: Đoàn Trung Kiên, et al.
Được phát hành: (2022)
Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp
Bằng: Vũ Hoàng Nam
Được phát hành: (2023)
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
Bằng: Bùi Kiên Trung
Được phát hành: (2016)
Cơ chế, chính sách thúc đẩy đào tạo sau đại học trong lĩnh vực STEM
Bằng: Lê Anh Tuấn
Được phát hành: (2024)
Công nghệ dạy học tương tác ảo trong đào tạo đại học ngành Cơ điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Thực trạng và ý nghĩa của việc sử dụng bản án trong công tác đào tạo luật ở Việt Nam /
Bằng: Bùi, Xuân Hải
Đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn lực xã hội đáp ứng yêu cầu phát triển tại các trường đại học, cao đẳng
Bằng: Võ Thúy Hằng
Được phát hành: (2020)
Kinh nghiệm về đào tạo sau đại học chuyên ngành luật của một số nước và khả năng áp dụng tại Việt Nam /
Bằng: Trần, Thăng Long
Bát nháo liên kết đào tạo
Bằng: Thanh Hùng
Báo cáo của nhóm giáo dục và đào tạo
Bằng: Nhóm Công tác Giáo dục và Đào tạo - Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2017)
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học ở vùng đồng bằng sông cửu long
Bằng: Hồ Văn Thống
Được phát hành: (2023)
Kinh nghiệm về sử dụng bản án, quyết định của tòa án trong đào tạo nghề luật /
Bằng: Nguyễn, Minh Hằng
Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh - Những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng /
Bằng: Vũ, Duy Cương
Luật Dạy nghề (sửa đổi): Luật chưa nói được nghề là nghiệp
Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo Việt Nam
Được phát hành: (2012)
Rút ngắn khoảng cách giữa quy mô và chất lượng đào tạo\
Bằng: Đinh, LanLã Oanh
Xây dựng mô hình liên kết nhà trường - doanh nghiệp trong đào tạo và nghiên cứu khoa học tại các cơ sở đào tạo
Bằng: Phạm Văn Quân
Được phát hành: (2019)
Quy mô và chất lượng đào tạo đại học ở nước ta hiện nay\
Bằng: Lê, Khanh
Thanh tra đào tạo đại học vì sao quá muộn\
Bằng: Phương Thảo
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, đào tạo thực tế cho sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Bằng: Nguyễn Thị An
Được phát hành: (2020)
Sử dụng bản án của tòa án trong giảng dạy thảo luận /
Bằng: Đỗ, Văn Đại
Nghiên cứu và giảng dạy chính trị học trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Vũ Thị Phương Lê
Được phát hành: (2023)
Đẩy mạnh kết nối, hợp tác giáo dục và đào tạo Việt Nam - Hàn Quốc
Bằng: Đặng Hoàng Linh
Được phát hành: (2021)
Chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại các trường Đại học ở Hà Nội
Bằng: Vũ Lệ Hằng
Nâng cao chất lượng đào tạo nghề luật sư hiện nay - Một số vấn đề cần chú trọng từ góc độ thực tiễn
Bằng: Lê Quang Y
Được phát hành: (2020)
Mô hình đào tạo công chức tại Hàn Quốc
Bằng: Đoàn Kim Huy, et al.
Được phát hành: (2014)
Quy chế đào tạo sau đại học\
Bằng: Mạnh Tùng
Nâng cao chất lượng đào tạo đại học trong kỷ nguyên số
Bằng: Dương Xuân Phượng
Được phát hành: (2023)
Tập trung đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức một cách toàn diện
Bằng: Trương Tấn Sang, et al.
Được phát hành: (2014)
Dạy nghề - vấn đề cấp bách\
Bằng: Thanh Bình
Quản lý đào tạo ở đại học: Làm thế nào để có chất lượng\
Bằng: Phương Thảo
Kế toán chi phí và tính giá thành dịch vụ đào tạo đại học tại các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Tài chính
Bằng: Ngô Thị Thùy Quyên
Được phát hành: (2021)
Một số thông tin về giáo dục và đào tạo
Bằng: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Được phát hành: (2020)
Kỷ yếu: Mục tiêu đào tạo và Mô hình đại học sư phạm Việt Nam trong giai đoạn mới
Được phát hành: (2005)
"Chưa cân đối giữa dạy chữ và dạy người"
Bằng: Hồ, Cúc Phương
Thực trạng và những vấn đề đặt ra trong công tác quản lý nhà nước về đào tạo ngành luật và việc kiểm soát, đánh giá chất lượng đào tạo trình độ đại học, sau đại học ngành luật của Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2024)
Đào tạo sau đại học – Thực trạng và giải pháp
Bằng: Nguyễn Đông Phong, Hồ Viết Tiến
Được phát hành: (2024)
Thực trạng đào tạo trình độ sau đại học hiện nay trong lĩnh vực Khoa học Xã hội và Nhân văn – Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo
Bằng: Hoàng Anh Tuấn
Được phát hành: (2024)
Chuyển đổi số và hoàn thiện chương trình đào tạo kinh tế và kinh doanh trong trường đại học ở Việt Nam
Bằng: Lê Thị Quế
Được phát hành: (2023)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học
Bằng: Nguyễn Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn
    Bằng: Đoàn Trung Kiên, et al.
    Được phát hành: (2022)
  • Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp
    Bằng: Vũ Hoàng Nam
    Được phát hành: (2023)
  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
    Bằng: Bùi Kiên Trung
    Được phát hành: (2016)
  • Cơ chế, chính sách thúc đẩy đào tạo sau đại học trong lĩnh vực STEM
    Bằng: Lê Anh Tuấn
    Được phát hành: (2024)
  • Công nghệ dạy học tương tác ảo trong đào tạo đại học ngành Cơ điện tử
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved