Cơ sở khoa học của việc phân loại và phân định vùng; miền núi, vùng cao và vùng dân tộc thiểu số
Bằng: Trần Đăng Khởi
Được phát hành: (2024)
Chính sách giảo dục cho giảo viên và học sinh ở vùng dân tộc thiểu số của Trung Quốc: một số bài học kinh nghiệm
Bài viết phân tích một số chính sách giảo dục với dân tộc thiểu số ở Trung Quốc và đề xuất kinh nghiệm cho Việt Nam.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hoàng Họp Mạnh (Huang He Meng) |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/84750 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Cơ sở khoa học của việc phân loại và phân định vùng; miền núi, vùng cao và vùng dân tộc thiểu số
Bằng: Trần Đăng Khởi
Được phát hành: (2024) -
Sinh kế dân tộc thiểu số vùng biên giới tỉnh Đăk Lắk : (Sách chuyên khảo) /
Bằng: Dương, Thị Ngọc Bích TS
Được phát hành: (2022) -
Tăng cường đầu tư cho phát triển giáo dục vùng dân tộc thiểu số
Bằng: Trần Quang Tuấn, et al.
Được phát hành: (2014) - Trải nghiệm học tập của thanh niên dân tộc thiểu số
-
Về các hiện tượng tôn giáo mới ở vùng dân tộc thiểu số miền núi phía bắc nước ta hiện nay
Bằng: Nguyễn Khắc Đức
Được phát hành: (2020)