Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số giải pháp tiếp tục nâng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính

Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính

Bài viết tập trung phân tích, đánh giá thực trạng áp dụng chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tính (PAPI) và chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2017 - 2020, từ đó, đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm góp phần nâng cao chấ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Xuân Sơn
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Thủ tục hành chính
Chất lượng
Người dân
Tổ chức
Doanh nghiệp
SIPAS
PAPI
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/84845
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820557055594856448
author Phạm Xuân Sơn
author_facet Phạm Xuân Sơn
author_sort Phạm Xuân Sơn
collection DSpaceTVQH
description Bài viết tập trung phân tích, đánh giá thực trạng áp dụng chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tính (PAPI) và chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2017 - 2020, từ đó, đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm góp phần nâng cao chấ tlượng phục vụ người dân, tổ chức và doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính ởViệt Nam thời gian tới.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-84845
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-848452024-07-09T10:49:46Z Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính Phạm Xuân Sơn Thủ tục hành chính Chất lượng Người dân Tổ chức Doanh nghiệp SIPAS PAPI Bài viết tập trung phân tích, đánh giá thực trạng áp dụng chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tính (PAPI) và chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2017 - 2020, từ đó, đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm góp phần nâng cao chấ tlượng phục vụ người dân, tổ chức và doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính ởViệt Nam thời gian tới. 2021-11 2021-11 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/84845 vi Tạp chí Quản lý nhà nước 6 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Quản lý nhà nước số 310 tháng 11 năm 2021
spellingShingle Thủ tục hành chính
Chất lượng
Người dân
Tổ chức
Doanh nghiệp
SIPAS
PAPI
Phạm Xuân Sơn
Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính
title Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính
title_full Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính
title_fullStr Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính
title_full_unstemmed Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính
title_short Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính
title_sort mot so giai phap tiep tuc nang cao chat luong thu tuc hanh chinh
topic Thủ tục hành chính
Chất lượng
Người dân
Tổ chức
Doanh nghiệp
SIPAS
PAPI
url https://hdl.handle.net/11742/84845
work_keys_str_mv AT phamxuanson motsogiaiphaptieptucnangcaochatluongthutuchanhchinh

Những quyển sách tương tự

  • Báo cáo chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017 (SIPAS 2017)
    Được phát hành: (2018)
  • Công cụ đánh giá theo chỉ số: Đóng góp của các tổ chức xã hội trong xây dựng luật pháp
    Bằng: Đặng Ngọc Dinh, et al.
    Được phát hành: (25đế)
  • Thực trạng về hành chính công cấp tỉnh vùng Tây Nguyên
    Bằng: Trần Anh Tuấn
    Được phát hành: (2012)
  • Thủ tục hành chính vẫn đòi "bôi trơn"?
    Bằng: Hồng Sơn
  • Tham nhũng "vặt" - nỗi lo không nhỏ của nền hành chính công
    Bằng: Anh Anh
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved