Báo cáo chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017 (SIPAS 2017)
Được phát hành: (2018)
Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính
Bài viết tập trung phân tích, đánh giá thực trạng áp dụng chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tính (PAPI) và chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2017 - 2020, từ đó, đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm góp phần nâng cao chấ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Xuân Sơn |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/84845 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Báo cáo chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017 (SIPAS 2017)
Được phát hành: (2018) -
Công cụ đánh giá theo chỉ số: Đóng góp của các tổ chức xã hội trong xây dựng luật pháp
Bằng: Đặng Ngọc Dinh, et al.
Được phát hành: (25đế) -
Thực trạng về hành chính công cấp tỉnh vùng Tây Nguyên
Bằng: Trần Anh Tuấn
Được phát hành: (2012) -
Thủ tục hành chính vẫn đòi "bôi trơn"?
Bằng: Hồng Sơn -
Tham nhũng "vặt" - nỗi lo không nhỏ của nền hành chính công
Bằng: Anh Anh