Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Sự thỏa mãn khách hàng với chấ...
  • Ghi lại trích dẫn
Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Quỳnh, N. K. (2022). Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: Số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Quỳnh, Nguyễn Khánh. Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Các Ngân Hàng Thương Mại: Số Sánh Sự Khác Nhau Giữa Các Nhóm Ngân Hàng Theo Quy Mô Vốn. 2022.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

Quỳnh, Nguyễn Khánh. Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Các Ngân Hàng Thương Mại: Số Sánh Sự Khác Nhau Giữa Các Nhóm Ngân Hàng Theo Quy Mô Vốn. 2022.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved