Quỳnh, N. K. (2022). Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: Số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Quỳnh, Nguyễn Khánh. Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Các Ngân Hàng Thương Mại: Số Sánh Sự Khác Nhau Giữa Các Nhóm Ngân Hàng Theo Quy Mô Vốn. 2022.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Quỳnh, Nguyễn Khánh. Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Các Ngân Hàng Thương Mại: Số Sánh Sự Khác Nhau Giữa Các Nhóm Ngân Hàng Theo Quy Mô Vốn. 2022.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.