Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Sự thỏa mãn khách hàng với chấ...
  • Record Citations
APA (7th ed.) Citation

Quỳnh, N. K. (2022). Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: Số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn.

Chicago Style (17th ed.) Citation

Quỳnh, Nguyễn Khánh. Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Các Ngân Hàng Thương Mại: Số Sánh Sự Khác Nhau Giữa Các Nhóm Ngân Hàng Theo Quy Mô Vốn. 2022.

MLA (9th ed.) Citation

Quỳnh, Nguyễn Khánh. Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Các Ngân Hàng Thương Mại: Số Sánh Sự Khác Nhau Giữa Các Nhóm Ngân Hàng Theo Quy Mô Vốn. 2022.

Warning: These citations may not always be 100% accurate.
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved