Quỳnh, N. K. (2022). Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: Số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn.
Chicago Style (17th ed.) CitationQuỳnh, Nguyễn Khánh. Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Các Ngân Hàng Thương Mại: Số Sánh Sự Khác Nhau Giữa Các Nhóm Ngân Hàng Theo Quy Mô Vốn. 2022.
MLA (9th ed.) CitationQuỳnh, Nguyễn Khánh. Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Các Ngân Hàng Thương Mại: Số Sánh Sự Khác Nhau Giữa Các Nhóm Ngân Hàng Theo Quy Mô Vốn. 2022.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.