Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số bất cập trong quy định...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số bất cập trong quy định về quảng cáo thương mại thực phẩm chức năng ở Việt Nam hiện nay

Một số bất cập trong quy định về quảng cáo thương mại thực phẩm chức năng ở Việt Nam hiện nay

Bài viết phân tích một số điểm hạn chế, bất cập của pháp luật về quảng cáo thực phẩm chức năng hiện nay và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Xuân
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Quảng cáo
Thương mại
Thực phẩm chức năng
Luật Quảng cáo
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/85203
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
Bằng: Nguyễn, Như Chính
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Hữu Thụ
Được phát hành: (2015)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Lê, Ngọc Anh
Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
Bằng: Nguyễn Quý Trọng, et al.
Được phát hành: (2015)
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại bằng bảng quảng cáo cố định ở Việt Nam
Bằng: Trương Thành Thiện
Được phát hành: (2021)
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Ngọc Anh
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại – Thực trạng và hướng hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Như Chính
Được phát hành: (2014)
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Đan Phương
Được phát hành: (2020)
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Hữu Thụ, et al.
Được phát hành: (2015)
Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
Bằng: Lê Thị Lợi
Được phát hành: (2014)
Những bất cập của pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam /
Bằng: Hồ, Thị Duyên
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Ngọc Anh
Được phát hành: (2015)
Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2014)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
Được phát hành: (1995)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh
Được phát hành: (1995)
Một số ý kiến góp ý cho dự thảo Luật Quảng cáo
Bằng: Trần Văn Biên, et al.
Được phát hành: (2011)
Thực tiễn thực hiện pháp luật về quảng cáo thương mại Việt Nam và một số kiến nghị
Bằng: Lê Bá Hưng
Được phát hành: (2024)
Quảng cáo và ngôn ngữ quảng cáo: Advertising and Language of Advertising\
Bằng: Lý, Tùng Hiếu
Được phát hành: (2004)
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Tâm
Được phát hành: (2016)
Vấn đề quảng cáo đa phương tiện đối với các doanh nghiệp hiện nay /
Bằng: Ngô, Tuấn Dũng
Vấn đề quảng cáo đa phương tiện đối với các doanh nghiệp hiện nay
Bằng: Ngô Tuấn Dũng
Được phát hành: (2016)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Nguyễn, Trọng Khanh
Được phát hành: (1995)
Pháp lệnh quảng cáo
Được phát hành: (2002)
Pháp luật về chống quảng cáo không trung thực ở Việt Nam và một số nước trên thế giới
Bằng: Nguyễn Bá Diến, et al.
Được phát hành: (1997)
Những bất cập của pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam
Bằng: Hồ Thị Duyên
Được phát hành: (2015)
Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
Được phát hành: (2008)
Sớm ban hành luật về quảng cáo\
Bằng: Anh Thơ
Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
Bằng: Lê Hương Giang
Được phát hành: (2014)
Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Quý Trọng
Phó chủ tịch QH Mai Thúc Lân tiếp đoàn đại biểu thương binh nặng huyện Thăng Bình, Quảng Nam
Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
Bằng: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
Được phát hành: (2024)
Góp ý dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Hà Ngọc Hải
Được phát hành: (2024)
Hoạt động quảng cáo bị cấm theo pháp luật hiện hành – Bất cập và kiến nghị hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2014)
Đừng tái diễn chuyện nghị định "to" hơn luật
Bằng: Nguyễn, Minh Thuyết
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Lê Ngọc Anh
Được phát hành: (2015)
Báo cáo tham gia dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Ủy ban Xã hội
Được phát hành: (2024)
Luật quảng cáo
Được phát hành: (2012)
Hoạt động quảng cáo vẫn còn lộn xộn và phản...tác dụng: Một năm thực hiện Pháp lệnh quảng cáo\
Bằng: Đỗ, Phú Thọ
Báo cáo Tham gia thẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Ủy ban Đối ngoại
Được phát hành: (2024)
Báo cáo Tham gia thẩm tra dự án Luật sửa đổi ,bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Ủy ban Kinh tế
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
    Bằng: Nguyễn, Như Chính
  • Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn, Hữu Thụ
    Được phát hành: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Lê, Ngọc Anh
  • Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
    Bằng: Nguyễn Quý Trọng, et al.
    Được phát hành: (2015)
  • Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại bằng bảng quảng cáo cố định ở Việt Nam
    Bằng: Trương Thành Thiện
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved