Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản lý nhà nước đối với ngành...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản lý nhà nước đối với ngành dịch vụ ở Việt Nam hiện nay

Quản lý nhà nước đối với ngành dịch vụ ở Việt Nam hiện nay

Bài viết phân tích quan đlểm, chủ trương, chính sách của Đảng, Quốc hội và Chính phủ về cơ cấu lại ngành dịch vụ; thực trạng cơ cấu lại ngành dịch vụ và đề xuất giải pháp đẩy mạnh cơ cấu lại ngành dịch vụ trong thời gian tới....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đặng Hoàng Thanh Nga
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Quản lý nhà nước
Ngành dịch vụ
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/85227
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
Bằng: Trần Sĩ Lâm
Được phát hành: (2020)
Quản lý nhà nước đối với công chức ngành Thanh tra ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm văn Phong
Được phát hành: (2017)
Chuyển giao dịch vụ công cho các cơ sở ngoài nhà nước - Vấn đề và giải pháp\
Bằng: Lê, Chi Mai
Được phát hành: (2002)
Bài toán quản lý nhà nước về ngành logistics
Bằng: Đặng Đình Đào
Được phát hành: (2020)
Quản lý nhà nước đối với dịch vụ công trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa
Bằng: Tạ Quang Ngọc
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý nhà nước đối với mô hình kinh tế chia sẻ trong phát triển dịch vụ du lịch ở Việt Nam
Bằng: Phạm Văn Hiếu
Được phát hành: (2020)
Đổi mới quản lý nhà nước về cung ứng dịch vụ công theo hướng đồng bộ, hiện đại và hội nhập
Bằng: Nguyễn Ngọc Thao
Được phát hành: (2021)
Vai trò cung ứng dịch vụ công của Nhà nước - Những yêu cầu đặt ra hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2015)
Một số giải pháp thực hiện chức năng, nhiệm vụ và hoạt động quản lý hành chính nhà nước trong ngành Kiểm sát nhân dân
Bằng: Nguyễn Thành Minh, et al.
Được phát hành: (2014)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
Bằng: Vũ Thế Duy
Được phát hành: (2022)
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới /
Bằng: Bùi, Thị Quyên
Vai trò cung ứng dịch vụ công của Nhà nước trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2015)
Về khái niệm dịch vụ pháp lý
Bằng: Hoàng Thị Vịnh, et al.
Được phát hành: (2012)
Quản lý nhà nước về dịch vụ y tế cho trẻ tự kỷ: Nghiên cứu so sánh Hàn Quốc và Việt Nam
Bằng: Ngô Vĩnh Bạch Dương, et al.
Được phát hành: (2022)
Thành tựu trong chuyển dịch cơ cấu ngành nghề ở Việt Nam giai đoạn 2015-2020
Bằng: Phạm Thị Bích Phượng, et al.
Được phát hành: (2022)
Chính sách quản lý nhà nước đối với mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú chia sẻ ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Trần Huy Đức, et al.
Được phát hành: (2021)
Quản lý nhà nước đối với cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Thu Nga
Được phát hành: (2015)
Vai trò của quản lý nhà nước đối với thương mại dịch vụ trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
Bằng: Phan Thảo Nguyên, et al.
Được phát hành: (2007)
Vấn đề quản lý dịch vụ OTT ở Việt Nam
Bằng: Đặng Thị Việt Đức
Được phát hành: (2016)
Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện của các ngành Thương mại - Dịch vụ tháng 7 và 7 tháng đầu năm 2015
Bằng: Vụ Kinh tế Dịch vụ
Được phát hành: (2015)
Báo cáo thường niên kinh tế Việt Nam 2022: Nâng cao nền tảng số cho ngành dịch vụ /
Được phát hành: (2023)
Hoàn thiện Danh mục các hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá
Bằng: Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính)
Được phát hành: (2023)
Phòng, chống dịch Covid -19 ở Việt Nam - Từ góc độ quản lý Nhà nước
Bằng: Nguyễn Quang Vinh
Được phát hành: (2020)
Vai trò của Nhà nước trong xã hội hóa dịch vụ công
Bằng: Nguyễn Quang Sáng, et al.
Được phát hành: (2014)
Kinh tế dịch vụ tại Việt Nam hiện nay
Bằng: Đoàn Xuân Phúc
Được phát hành: (2022)
Dịch vụ Việt Nam 2020 hướng tới chất lượng, hiệu quả và hiện đại
Bằng: Nguyễn Hồng Sơn
Được phát hành: (2011)
Tham luận của ông Nguyễn Tuân, đại biểu Hồng Quảng, về việc tăng cường hơn nữa công tác quản lý của Nhà nước đối với ngành than đá
Bằng: Nguyễn Tuân, et al.
Được phát hành: (11 đ)
Bối cảnh nhà nước về cung ứng dịch vụ công trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Lê Văn Từ
Được phát hành: (2024)
Đổi mới dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Trần Thị Xuân Anh, et al.
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu động cơ, sự kỳ vọng và mức độ chuẩn bị học đại học của sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống
Bằng: Nguyễn Thị Thúy Duyên
Được phát hành: (2020)
Cung ứng dịch vụ công trực tuyến trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Đoàn Hồng Linh
Được phát hành: (2021)
Tiếp tục cải cách và đổi mới khu vực tổ chức sự nghiệp công lập cung ứng dịch vụ giáo dục và y tế ở Việt Nam/
Bằng: Nguyễn, Thị Tuệ Anh TS
Được phát hành: (2010)
Báo cáo thường niên kinh tế Việt Nam 2022: Nâng cao nền tảng số cho ngành dịch vụ
Bằng: Nguyễn Quốc Việt
Được phát hành: (2023)
Sổ tay nghiệp vụ đấu thầu năm 2016 quy định chi tiết lập báo cáo đánh giá hồ sơ dự thầu đối với gói thầu dịch vụ tư vấn, mua sắm hàng hóa xây lắp /
Bằng: Tiến Phát
Được phát hành: (2016)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2017)
Bàn về quy chế pháp lý của dịch vụ công
Bằng: Nguyễn Hoàng Anh
Được phát hành: (2015)
Phát triển ngành dịch vụ: Xu hướng, kinh nghiệm quốc tế: Sách chuyên khảo
Bằng: Nguyễn, Hồng Sơn
Được phát hành: (2010)
Dịch vụ công trực tuyến và vấn đề xây dựng chính quyền điện tử ở thủ đô Hà Nội
Bằng: Phan Thị Bích Thảo
Được phát hành: (2015)
Chính sách quản lý nhà nước và các cam kết trong Hiệp định thương mại liên quan đến ngành rau quả Việt Nam
Bằng: Bùi Quang Nguyên
Được phát hành: (2017)
Chuyển dịch cơ cấu kinh tế ngành tỉnh Thái Nguyên theo hướng phát triểnbền vững
Bằng: Phạm Thị Nga
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
    Bằng: Trần Sĩ Lâm
    Được phát hành: (2020)
  • Quản lý nhà nước đối với công chức ngành Thanh tra ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Phạm văn Phong
    Được phát hành: (2017)
  • Chuyển giao dịch vụ công cho các cơ sở ngoài nhà nước - Vấn đề và giải pháp\
    Bằng: Lê, Chi Mai
    Được phát hành: (2002)
  • Bài toán quản lý nhà nước về ngành logistics
    Bằng: Đặng Đình Đào
    Được phát hành: (2020)
  • Quản lý nhà nước đối với dịch vụ công trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa
    Bằng: Tạ Quang Ngọc
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved