Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đổi mới dịch vụ ngân hàng tron...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đổi mới dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0

Đổi mới dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0

Bài viết đánh giá tổng quan về sự đổi mới trong việc thiết kế, phát triển và cung ứng dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp 4.0, thách thức đối với các ngân hàng và giải pháp.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Trần Thị Xuân Anh, Ngô Thị Hằng
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Dịch vụ ngân hàng
Đổi mới dịch vụ ngân hàng
Cách mạng công nghiệp 4.0
Dịch vụ tài chính
Ngành tài chính - ngân hàng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/85310
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ngành Tài chính - Ngân hàng trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Trần Hoàng Trúc Linh
Được phát hành: (2020)
Tác động của Cách mạng Công nghiệp 4.0 đối với lĩnh vực dịch vụ tài chính
Bằng: Vũ Thị Phương Thụy
Được phát hành: (2020)
Vai trò của chi nhánh ngân hàng trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 - Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
Bằng: Phạm Thu Thuỷ
Được phát hành: (2020)
Quản lý dữ liệu thông minh trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Hà Thùy Linh
Được phát hành: (2021)
Bối cảnh nhà nước về cung ứng dịch vụ công trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Lê Văn Từ
Được phát hành: (2024)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Quản trị rủi ro tại ngân hàng thương mại trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Đặng Quốc Hương
Được phát hành: (2023)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2018)
Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hùng
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Được phát hành: (2016)
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Lê Tuấn Ngọc, Hoàng Thị Kim Oanh
Được phát hành: (2016)
Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Dorie Clacrk
Được phát hành: (2018)
Phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Nguyễn Thị Nhung, Hàn Ngọc Nam
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
Bằng: Phạm, Ngọc Lan
Bản chất của dịch vụ ngân hàng và các hình thái phát triển của nó trong bối cảnh ứng dụng công nghệ
Bằng: Tô Kim Ngọc
Được phát hành: (2021)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Phạm Thị Hường
Được phát hành: (2022)
Giáo dục trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Lê Hồng Hạnh
Được phát hành: (2020)
Các giải pháp hoàn thiện pháp luật ngân hàng ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2007)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Dịch vụ ngân hàng điện tử và xu hướng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2013)
Hải quan thế giới trong Cách mạng công nghiệp 4.0 và triển vọng của Hải quan Việt Nam
Bằng: Nguyễn Nhất Kha
Được phát hành: (2023)
Tội phạm công nghệ cao đối với ngành Ngân hàng Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0: thực trạng và một số khuyến nghị chính sách
Bằng: Lê Thanh Tâm
Được phát hành: (2018)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
"Chương trình Phát triển Năng suất 4.0" của Đài Loan và gợi mở cho Việt Nam
Bằng: Phan Thị Diễm Huyền
Được phát hành: (2021)
An ninh mạng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Được phát hành: (2020)
Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
Bằng: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Được phát hành: (2015)
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Bằng: Nguyễn Thị Quy
Được phát hành: (2008)
Hai hệ thống dịch vụ hiện đại mới của ngân hàng ngoại thương\
Bằng: Linh Trang
Thực trạng và giải pháp phát triển kinh tế tư nhân trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2022)
Kinh nghiệm thực hiện chuyển đổi số ngành ngân hàng tại một số quốc gia châu Á và bài học cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Thảo
Được phát hành: (2023)
Áp dụng luật cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2006)
Xu hướng sử dụng dịch vụ ngân hang của người dân Việt Nma dưới tác động của dịch COVID-19
Bằng: Phạm Thị Hoàng Anh
Được phát hành: (2022)
Sản xuất thông minh trong cách mạng công nghiệp 4.0 /
Bằng: Hà, Minh Hiệp
Được phát hành: (2019)
Tư duy tích cực về Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Nguyễn Sĩ Thiệu, et al.
Được phát hành: (2021)
Tác động của công nghệ số tới hoạt động của khu vực tài chính
Bằng: Đinh Thị Thanh Long
Được phát hành: (2019)
Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Một số nước và đề xuất cho các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
Bằng: Phạm Chu Thùy Dương
Được phát hành: (2020)
Trí thức Việt Nam với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 /
Được phát hành: (2019)
Xây dựng văn hóa chủ động khi tham gia cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Thiều Huy Thuật
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ngành Tài chính - Ngân hàng trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
    Bằng: Trần Hoàng Trúc Linh
    Được phát hành: (2020)
  • Tác động của Cách mạng Công nghiệp 4.0 đối với lĩnh vực dịch vụ tài chính
    Bằng: Vũ Thị Phương Thụy
    Được phát hành: (2020)
  • Vai trò của chi nhánh ngân hàng trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 - Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
    Bằng: Phạm Thu Thuỷ
    Được phát hành: (2020)
  • Quản lý dữ liệu thông minh trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
    Bằng: Hà Thùy Linh
    Được phát hành: (2021)
  • Bối cảnh nhà nước về cung ứng dịch vụ công trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
    Bằng: Lê Văn Từ
    Được phát hành: (2024)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved