Thực trạng và giải pháp sử dụng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong tuyên truyền chính trị ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Hữu Công
Được phát hành: (2023)
Sử dụng mạng xã hội trong truyền thông chính trị ở Việt Nam
Bài viết đánh giá tổng quan về truyền thông chính trị trên mạng xã hội ở Việt Nam bằng cách phân tích hoạt động của một số tổ chức chính trị - xã hội và các cơ quan báo chí trên các mạng xã hội Facebook, Zalo, YouTube, Tiktok. Từ đó, đưa ra một số khuyến nghị sử dụng mạng xã hội để truyền thông chín...
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | Nguyễn Thị Trường Giang, Nguyễn Thị Thu |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/85373 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Thực trạng và giải pháp sử dụng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong tuyên truyền chính trị ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Hữu Công
Được phát hành: (2023) -
Kinh tế truyền hình trả tiền trong bối cảnh truyền thông mạng xã hội
Bằng: Nguyễn Đỗ Nguyên Minh
Được phát hành: (2021) -
Đổi mới công tác tuyên truyền chính trị trên mạng xã hội ở Việt Nam hiện nay /
Bằng: Nguyễn, Thị Trường Giang
Được phát hành: (2024) -
Quản trị, xử lý khủng hoảng truyền thông - Bài học quốc tế và vấn đề rút ra đối với Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Văn Thành
Được phát hành: (2022) -
Tác động của mạng xã hội đến phương thức tuyên truyền chính trị cho thanh niên
Bằng: Trần Quang Thái
Được phát hành: (2023)