Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao nhận thức của người t...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong phát triển kinh tế tuần hoàn hiện nay

Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong phát triển kinh tế tuần hoàn hiện nay

Bài viết xác định những vấn đề cốt lõi của kinh tế tuần hoàn và vai trò của người tiêu dùng trong phát triển kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam, từ đó rút ra các vấn đề cần thực hiện để nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong phát triển kinh tế tuần hoàn....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Thu Huyền
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Kinh tế tuần hoàn
Nhận thức người tiêu dùng
Kinh tế
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/85547
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820556652827377664
author Lê Thị Thu Huyền
author_facet Lê Thị Thu Huyền
author_sort Lê Thị Thu Huyền
collection DSpaceTVQH
description Bài viết xác định những vấn đề cốt lõi của kinh tế tuần hoàn và vai trò của người tiêu dùng trong phát triển kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam, từ đó rút ra các vấn đề cần thực hiện để nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong phát triển kinh tế tuần hoàn.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-85547
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-855472024-07-09T12:33:52Z Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong phát triển kinh tế tuần hoàn hiện nay Lê Thị Thu Huyền Kinh tế tuần hoàn Nhận thức người tiêu dùng Kinh tế Bài viết xác định những vấn đề cốt lõi của kinh tế tuần hoàn và vai trò của người tiêu dùng trong phát triển kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam, từ đó rút ra các vấn đề cần thực hiện để nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong phát triển kinh tế tuần hoàn. 2022-05 2022-05 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/85547 vi Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 3 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, số 610, tháng 5 năm 2022
spellingShingle Kinh tế tuần hoàn
Nhận thức người tiêu dùng
Kinh tế
Lê Thị Thu Huyền
Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong phát triển kinh tế tuần hoàn hiện nay
title Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong phát triển kinh tế tuần hoàn hiện nay
title_full Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong phát triển kinh tế tuần hoàn hiện nay
title_fullStr Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong phát triển kinh tế tuần hoàn hiện nay
title_full_unstemmed Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong phát triển kinh tế tuần hoàn hiện nay
title_short Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong phát triển kinh tế tuần hoàn hiện nay
title_sort nang cao nhan thuc cua nguoi tieu dung trong phat trien kinh te tuan hoan hien nay
topic Kinh tế tuần hoàn
Nhận thức người tiêu dùng
Kinh tế
url https://hdl.handle.net/11742/85547
work_keys_str_mv AT lethithuhuyen nangcaonhanthuccuanguoitieudungtrongphattrienkinhtetuanhoanhiennay

Những quyển sách tương tự

  • Kinh tế tuần hoàn và cơ chế pháp lý thúc đẩy kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam
    Bằng: Phan Thị Hà Linh, et al.
    Được phát hành: (2022)
  • Phát triển kinh tế tuần hoàn: thực trạng và giải pháp
    Bằng: Đoàn Thị Hồng Vân, et al.
    Được phát hành: (2022)
  • Kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam - góc nhìn từ tiêu chuẩn
    Bằng: Hà Thị Giang
    Được phát hành: (2022)
  • Xây dựng khung cơ sở và tiêu chí đánh giá thực hiện kinh tế tuần hoàn
    Bằng: Nguyễn Văn Lành
    Được phát hành: (2022)
  • Kinh nghiệm quốc tế về phát triển nền kinh tế tuần hoàn và bài học cho Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Văn Lành
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved