Hà, N. T., & Trang, Đ. T. (2022). Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Hà, Nguyễn Thị, và Đoàn Thu Trang. Tác động Môi Trường Marketing Tới Các Doanh Nghiệp Việt Nam Trong Bối Cảnh đại Dịch COVID-19. 2022.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Hà, Nguyễn Thị, và Đoàn Thu Trang. Tác động Môi Trường Marketing Tới Các Doanh Nghiệp Việt Nam Trong Bối Cảnh đại Dịch COVID-19. 2022.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.