Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động môi trường marketing...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19

Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19

Bài viết phân tích tác động của đại dịch COVID-19 đến doanh nghiệp; vai trò của môi trường marketing đến hoạt động của doanh nghiệp và đề xuất giải pháp marketing để doanh nghiệp tổn tại và phát triển trong thời gian tới

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Nguyễn Thị Hà, Đoàn Thu Trang
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Doanh nghiệp Việt Nam
Môi trường marketing
Dịch COVID-19
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/85595
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820563052988203008
author Nguyễn Thị Hà
Đoàn Thu Trang
author_facet Nguyễn Thị Hà
Đoàn Thu Trang
author_sort Nguyễn Thị Hà
collection DSpaceTVQH
description Bài viết phân tích tác động của đại dịch COVID-19 đến doanh nghiệp; vai trò của môi trường marketing đến hoạt động của doanh nghiệp và đề xuất giải pháp marketing để doanh nghiệp tổn tại và phát triển trong thời gian tới
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-85595
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-855952024-07-09T10:46:28Z Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19 Nguyễn Thị Hà Đoàn Thu Trang Doanh nghiệp Việt Nam Môi trường marketing Dịch COVID-19 Bài viết phân tích tác động của đại dịch COVID-19 đến doanh nghiệp; vai trò của môi trường marketing đến hoạt động của doanh nghiệp và đề xuất giải pháp marketing để doanh nghiệp tổn tại và phát triển trong thời gian tới 2022-04 2022-04 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/85595 vi Tạp chí Tài chính 3 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Tài chính, kỳ 1 (774) - Tháng 4 năm 2022
spellingShingle Doanh nghiệp Việt Nam
Môi trường marketing
Dịch COVID-19
Nguyễn Thị Hà
Đoàn Thu Trang
Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
title Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
title_full Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
title_fullStr Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
title_full_unstemmed Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
title_short Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
title_sort tac dong moi truong marketing toi cac doanh nghiep viet nam trong boi canh dai dich covid 19
topic Doanh nghiệp Việt Nam
Môi trường marketing
Dịch COVID-19
url https://hdl.handle.net/11742/85595
work_keys_str_mv AT nguyenthiha tacđongmoitruongmarketingtoicacdoanhnghiepvietnamtrongboicanhđaidichcovid19
AT đoanthutrang tacđongmoitruongmarketingtoicacdoanhnghiepvietnamtrongboicanhđaidichcovid19

Những quyển sách tương tự

  • Tác động môi trường marketing và giải pháp cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh
    Được phát hành: (2020)
  • Thị trường bất động sản trước bối cảnh đại dịch Covid-19
    Bằng: Mai Công Quyền
    Được phát hành: (2020)
  • Viễn cảnh màu xám thời "hậu" đại dịch Covid-19
    Bằng: Nhật Minh
    Được phát hành: (2020)
  • Kinh tế Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19
    Bằng: Bùi Minh Thủy
    Được phát hành: (2020)
  • Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
    Bằng: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved