Dũng, T. Q., & Đào Duy Huân, N. C. H. (2023). Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Dũng, Trương Quốc, và Nguyễn Công Hoan Đào Duy Huân. Chất Lượng Mối Quan Hệ Tác động đến Lòng Trung Thành Của Doanh Nghiệp Lữ Hành Gửi Khách đối Với Doanh Nghiệp Lữ Hành Nhận Khách. 2023.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Dũng, Trương Quốc, và Nguyễn Công Hoan Đào Duy Huân. Chất Lượng Mối Quan Hệ Tác động đến Lòng Trung Thành Của Doanh Nghiệp Lữ Hành Gửi Khách đối Với Doanh Nghiệp Lữ Hành Nhận Khách. 2023.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.