Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quan điểm, chủ trương của Đảng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước về bảo đảm dịch vụ xã hội cơ bản

Quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước về bảo đảm dịch vụ xã hội cơ bản

Bài viết làm rõ quan điểm của Đảng, chính sách của Nhà nước về bảo đảm dịch vụ xã hội cơ bản, chỉ ra thực trạng, từ đó đề xuất giải pháp nhằm bảo đảm các loại hình dịch vụ xã hội cơ bản trong thời gian tới.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Đỗ Văn Trịnh, Lê Sỹ Cương, Phạm Duyên Minh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Dịch vụ xã hội cơ bản
Bảo đảm dịch vụ xã hội cơ bản
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/86629
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tiếp cận thông tin về các dịch vụ xã hội cơ bản của người dân hiện nay (Khảo sát tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang)
Bằng: Phạm Võ Quỳnh Hạnh
Được phát hành: (2020)
Quan điểm đối với chính sách nền tảng dịch vụ trên internet, cung cấp dịch vụ, ứng dụng trên mạng viễn thông, internet
Bằng: Phạm Hữu Duệ
Được phát hành: (2023)
Bảo đảm quyền của người sử dụng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh - Một số vấn đề pháp lý
Bằng: Đinh Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2018)
Phát triển dịch vụ xã hội ở nước ta đến năm 2020. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Trần Hậu
Được phát hành: (2012)
Thúc đẩy tiếp cận dịch vụ y tế cơ bản ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
Bằng: Nguyễn Trung Thành
Được phát hành: (2022)
Đảm bảo an sinh xã hội trong bối cảnh dịch COVID-19
Bằng: Viện Khoa học Lao động và Xã hội, Bộ LĐ-TBXH
Được phát hành: (2021)
Khuyến khích xã hội hóa trong cung ứng dịch vụ sự nghiệp công: Kết quả và đề xuất, khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Trường Giang
Được phát hành: (2020)
Tổng quan pháp luật Việt Nam về thương mại dịch vụ và cam kết mở cửa thị trường dịch vụ khi gia nhập WTO
Bằng: Bùi Ngọc Cường
Được phát hành: (2007)
Xã hội hóa dịch vụ công trong tư pháp: liệu có còn quá sớm?
Bằng: Phạm Duy Nghĩa
Được phát hành: (2007)
Chuyển đổi trung tâm dịch vụ bán đấu giá tài sản trước yêu cầu xã hội hóa hoạt động bán đấu giá tài sản /
Quan điểm của Đảng Cộng sản Pháp về chủ nghĩa xã hội
Bằng: Trịnh Văn Tùng
Được phát hành: (2022)
Dịch vụ công và xã hội hóa dịch vụ công. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn: Sách tham khảo\
Bằng: Chu, Văn Thành
Được phát hành: (2004)
Quy định giao dịch bảo đảm thực hiện nghĩa vụ bằng tài sản hình thành trong tương lai
Bằng: Hồ Thị Vân Anh
Được phát hành: (2015)
Đặc trưng của xã hội hóa dịch vụ công trong lĩnh vực tư pháp ở Việt Nam và một số kiến nghị
Bằng: Trần Thu Hường
Được phát hành: (2016)
Quy định pháp luật về đăng ký giao dịch bảo đảm
Được phát hành: (2012)
Bàn về dịch vụ hành chính công
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2002)
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Lê Tuấn Ngọc, Hoàng Thị Kim Oanh
Được phát hành: (2016)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2014)
Vai trò của Nhà nước trong xã hội hóa dịch vụ công
Bằng: Nguyễn Quang Sáng, et al.
Được phát hành: (2014)
Quy định về giao dịch bảo đảm thực hiện nghĩa vụ bằng tài sản hình thành trong tương lai
Bằng: Hồ, Thị Vân Anh
Hoàn thiện hành lang pháp lý về xã hội hoá dịch vụ công tại Việt Nam hiện nay
Bằng: Lê Thu Thảo, et al.
Được phát hành: (2022)
Hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công
Bằng: Vũ Ngọc Hà
Được phát hành: (2017)
Cơ chế thị trường cho hoạt động chi trả dịch vụ môi trường ở Việt Nam: Một số vấn đề đặt ra
Bằng: Vũ Việt Phương
Được phát hành: (2020)
Tác động của nội dung do người tạo ra (UGC) đến ý định sử dụng dịch vụ y tế từ xa của người dân Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hà My, Nguyễn Khánh Linh, et al.
Được phát hành: (2024)
Vai trò cung ứng dịch vụ công của Nhà nước trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2015)
Phát triển khu vực dịch vụ
Được phát hành: (2007)
Về đánh giá cung ứng và xã hội hóa dịch vụ công ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hoàng Tú Oanh, et al.
Được phát hành: (2014)
Cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ phát hàng thu tiền (COD) tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Nga
Được phát hành: (2019)
Kinh tế dịch vụ tại Việt Nam hiện nay
Bằng: Đoàn Xuân Phúc
Được phát hành: (2022)
Vai trò cung ứng dịch vụ công của Nhà nước - Những yêu cầu đặt ra hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2015)
Phát triển dịch vụ xã hội ở nước ta đến năm 2020. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Trần Hậu, et al.
Được phát hành: (2012)
Dịch vụ việc làm trong phát triển kinh doanh ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn, Bá Ngọc
Được phát hành: (2009)
Dịch vụ một cửa của một số nước trên thế giới
Bằng: Nguyễn Thị Thu Cúc, et al.
Được phát hành: (2014)
Đặc trưng của xã hội hóa dịch vụ công trong lĩnh vực tư pháp ở Việt Nam và một số kiến nghị /
Bằng: Trần, Thu Hường
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
Bằng: Nguyễn, Đức Thà
Chuyển giao dịch vụ hành chính công cho các Doanh nghiệp, tổ chức xã hội đảm nhiệm-thực trạng và những vấn đề đặt ra
Bằng: Nguyễn Phước Thọ
Được phát hành: (2021)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân về dịch vụ đăng ký khai sinh tại Lào Cai
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2015)
Giao dịch bảo đảm dưới khía cạnh so sánh luật học
Bằng: Lê Thị Thu Thúy, Đỗ Minh Tuấn
Được phát hành: (2015)
Dịch vụ Việt Nam 2020 hướng tới chất lượng, hiệu quả và hiện đại: sách chuyên khảo
Bằng: Nguyễn, Hồng Sơn
Được phát hành: (2011)
Xã hội hóa dịch vụ công trong tư pháp: Liệu có còn quá sớm
Bằng: Phạm Duy Nghĩa
Được phát hành: (2007)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tiếp cận thông tin về các dịch vụ xã hội cơ bản của người dân hiện nay (Khảo sát tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang)
    Bằng: Phạm Võ Quỳnh Hạnh
    Được phát hành: (2020)
  • Quan điểm đối với chính sách nền tảng dịch vụ trên internet, cung cấp dịch vụ, ứng dụng trên mạng viễn thông, internet
    Bằng: Phạm Hữu Duệ
    Được phát hành: (2023)
  • Bảo đảm quyền của người sử dụng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh - Một số vấn đề pháp lý
    Bằng: Đinh Thị Thanh Thủy
    Được phát hành: (2018)
  • Phát triển dịch vụ xã hội ở nước ta đến năm 2020. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
    Bằng: Trần Hậu
    Được phát hành: (2012)
  • Thúc đẩy tiếp cận dịch vụ y tế cơ bản ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
    Bằng: Nguyễn Trung Thành
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved