Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh M...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta

Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án nghiên cứu về năng lực cạnh tranh (NLCT) của doanh nghiệp về hoạt động marketing với riêng sản phẩm may mặc (SPMM)trên các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nhằm đề xuất các giải pháp nâng cao NLCT của doanh nghiệp Việt Nam về hoạt động marketing với SPMM trong thời gian tới trong cung ứng g...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phùng Thị Quỳnh Trang
Tác giả khác: Phan Thị Thu Hoài; Nguyễn Tiến Dũng
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Marketing
May mặc
Doanh nghiệp
Đồng bằng Bắc Bộ
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/87250
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820561403255193600
author Phùng Thị Quỳnh Trang
author2 Phan Thị Thu Hoài; Nguyễn Tiến Dũng
author_facet Phan Thị Thu Hoài; Nguyễn Tiến Dũng
Phùng Thị Quỳnh Trang
author_sort Phùng Thị Quỳnh Trang
collection DSpaceTVQH
description Luận án nghiên cứu về năng lực cạnh tranh (NLCT) của doanh nghiệp về hoạt động marketing với riêng sản phẩm may mặc (SPMM)trên các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nhằm đề xuất các giải pháp nâng cao NLCT của doanh nghiệp Việt Nam về hoạt động marketing với SPMM trong thời gian tới trong cung ứng giá trị cho người tiêu dùng (NTD) và tăng sức thu hút với NTD. .
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-87250
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-872502024-06-14T06:40:11Z Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta Phùng Thị Quỳnh Trang Phan Thị Thu Hoài; Nguyễn Tiến Dũng Marketing May mặc Doanh nghiệp Đồng bằng Bắc Bộ Luận án nghiên cứu về năng lực cạnh tranh (NLCT) của doanh nghiệp về hoạt động marketing với riêng sản phẩm may mặc (SPMM)trên các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nhằm đề xuất các giải pháp nâng cao NLCT của doanh nghiệp Việt Nam về hoạt động marketing với SPMM trong thời gian tới trong cung ứng giá trị cho người tiêu dùng (NTD) và tăng sức thu hút với NTD. . 2017 2018-02-01 Luận án https://hdl.handle.net/11742/87250 vi Trường Đại học Thương Mại 27 trang, PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Trường Đại học Thương Mại
spellingShingle Marketing
May mặc
Doanh nghiệp
Đồng bằng Bắc Bộ
Phùng Thị Quỳnh Trang
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
title Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
title_full Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
title_fullStr Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
title_full_unstemmed Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
title_short Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
title_sort nang cao nang luc canh tranh marketing san pham may mac cua doanh nghiep viet nam tren thi truong cac tinh dong bang bo nuoc ta
topic Marketing
May mặc
Doanh nghiệp
Đồng bằng Bắc Bộ
url https://hdl.handle.net/11742/87250
work_keys_str_mv AT phungthiquynhtrang nangcaonangluccanhtranhmarketingsanphammaymaccuadoanhnghiepvietnamtrenthitruongcactinhđongbangbonuocta

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
    Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
    Được phát hành: (2017)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta
    Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
    Được phát hành: (2017)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam /
    Bằng: Vũ, Tam Hòa
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam
    Bằng: Vũ Tam Hòa
    Được phát hành: (2016)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh Đồng bằng Bắc bộ nước ta
    Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved