Trung, N. T. (2013). Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Trung, Nguyễn Thành. Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Học Viện Ngân Hàng. 2013.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Trung, Nguyễn Thành. Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Học Viện Ngân Hàng. 2013.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.