Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mối quan hệ giữa chất lượng dị...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng

Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng

Bài viết làm rõ mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thành Trung
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2013
Những chủ đề:
Mối quan hệ
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng của sinh viên
Học viện Ngân hàng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/87845
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820556664391073792
author Nguyễn Thành Trung
author_facet Nguyễn Thành Trung
author_sort Nguyễn Thành Trung
collection DSpaceTVQH
description Bài viết làm rõ mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-87845
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2013
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-878452024-07-09T11:48:45Z Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng Nguyễn Thành Trung Mối quan hệ Chất lượng dịch vụ Sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng Bài viết làm rõ mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng. 2013 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/87845 vi Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng 7 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 133 năm 2013
spellingShingle Mối quan hệ
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng của sinh viên
Học viện Ngân hàng
Nguyễn Thành Trung
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
title Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
title_full Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
title_fullStr Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
title_full_unstemmed Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
title_short Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
title_sort moi quan he giua chat luong dich vu va su hai long cua sinh vien hoc vien ngan hang
topic Mối quan hệ
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng của sinh viên
Học viện Ngân hàng
url https://hdl.handle.net/11742/87845
work_keys_str_mv AT nguyenthanhtrung moiquanhegiuachatluongdichvuvasuhailongcuasinhvienhocviennganhang

Những quyển sách tương tự

  • Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
    Bằng: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
    Được phát hành: (2016)
  • Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Ngọc Điệp
    Được phát hành: (2020)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
    Bằng: Lê Ngô Ngọc Thu
    Được phát hành: (2020)
  • Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /
    Bằng: Lê, Thị Tuyết Thanh
  • Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương
    Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Kiều Oanh
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved