Giang, N. T. H., & Dương, P. T. (2018). Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Giang, Nguyễn Thị Hương, và Phan Thuỳ Dương. Nhận Thức Của Người Tiêu Dùng Về đại Diện Thương Hiệu Là Người Nổi Tiếng. 2018.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Giang, Nguyễn Thị Hương, và Phan Thuỳ Dương. Nhận Thức Của Người Tiêu Dùng Về đại Diện Thương Hiệu Là Người Nổi Tiếng. 2018.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.