Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
Bài viết chỉ ra rằng yếu tố chuyên môn của người đại diện thương hiệu có sự tác động mạnh mẽ nhất đến hành vi mua, tiếp đến là sự tin cậy và sự thu hút. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất cho các doanh nghiệp một số giải pháp giúp việc sử dụng người nổi tiếng làm đại diện thương hiệu trở nên hiệu qu...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Hương Giang |
---|---|
Other Authors: | Phan Thuỳ Dương |
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2018
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/88372 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Đằng sau mỗi người đàn ông vĩ đại : Đằng sau mỗi người đàn ông nổi tiếng là những phụ nữ bị lãng quên /
by: Wagman-Geller, Marlene
Published: (2018) - Những người nổi tiếng thuận tay trái
-
Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - Một số bất cập và kinh nghiệm từ nước ngoài
by: Nguyễn Trọng Luận
Published: (2021) -
100 người Do Thái nổi tiếng: Sách tham khảo\
by: Shapiro Michael
Published: (2003) - Những người nổi tiếng nhất hành tinh năm 2001