Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nhận thức của người tiêu dùng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng

Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng

Bài viết chỉ ra rằng yếu tố chuyên môn của người đại diện thương hiệu có sự tác động mạnh mẽ nhất đến hành vi mua, tiếp đến là sự tin cậy và sự thu hút. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất cho các doanh nghiệp một số giải pháp giúp việc sử dụng người nổi tiếng làm đại diện thương hiệu trở nên hiệu qu...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Hương Giang
Other Authors: Phan Thuỳ Dương
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2018
Subjects:
Đại diện thương hiệu
Người nổi tiếng
Hành vi mua
Nhận thức người tiêu dùng
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/88372
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Đằng sau mỗi người đàn ông vĩ đại : Đằng sau mỗi người đàn ông nổi tiếng là những phụ nữ bị lãng quên /
by: Wagman-Geller, Marlene
Published: (2018)
Những người nổi tiếng thuận tay trái
Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - Một số bất cập và kinh nghiệm từ nước ngoài
by: Nguyễn Trọng Luận
Published: (2021)
100 người Do Thái nổi tiếng: Sách tham khảo\
by: Shapiro Michael
Published: (2003)
Những người nổi tiếng nhất hành tinh năm 2001
Những người nổi tiếng-họ đã nói gì
Published: (2005)
Những người nổi tiếng nhất hành tinh năm 2001
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
by: Lê Nguyễn Bình Minh
Published: (2020)
Tò mò một cách chân thành: Trò chuyện với những người nổi tiếng
by: Nguyễn, Thị Ngọc Hải
Published: (2011)
Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
by: Nguyễn Văn Thích
Published: (2023)
Những người nổi tiếng của lục địa đen
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
by: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
Published: (2007)
Bài tập đọc hiểu tiếng Anh\
by: Xuân Bá
Published: (2002)
Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
by: Trần Quốc Thông
Published: (2023)
Chút sự thật của người nổi tiếng. Tập 1
by: Dương Thuý
Published: (2010)
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing /
by: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Published: (2023)
Người phụ nữ có quyền lực nhất nước Mỹ: Chuyện riêng của những người nổi tiếng\
by: Nguyễn, Bích Ngọc
Từ bắt chấy rận mà con người biết nói\
by: Vũ Châu
Những người nổi tiếng - họ đã nói gì
by: Mạnh Tuấn
Published: (2005)
Triển khai thực hiện có hiệu quả công ước ASEAN về phòng, chống mua bán người, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em và kế hoạch hành động ASEAN về phòng, chống mua bán người, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em
by: Nguyễn Ngọc Anh, Nguyễn Thị Thu Phương
Published: (2016)
Báo cáo tóm tắt của hội thảo: "Thành quả và thách thức trong phát triển của cộng đồng người dân tộc thiểu số - Tiếng nói từ người dân
Published: (2011)
Cuộc đời những người nổi tiếng
by: Breton Guy
Published: (2004)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm
by: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Published: (2016)
Tiếng Việt nâng cao: Dành cho người nước ngoài
by: Nguyễn, Phương Chi
Published: (2004)
Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong phòng, chống mua bán người ở Việt Nam
by: Vũ Trọng Hách
Published: (2015)
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
by: Nguyễn Thị Vân Trang, et al.
Published: (2021)
Nhân tố tác động đến quyết định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội
by: Bùi Thị Mến
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
by: Nguyễn Thị Thảo
Published: (2020)
Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
by: Nguyễn Minh Ngọc
Published: (2018)
Bàn về khái niệm “mua bán người” và các hành vi bị nghiêm cấm trong dự thảo Luật phòng, chống mua bán người
by: Nguyễn Thị Tố Nga
Published: (2024)
Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
by: Trần Thăng Long
Published: (2021)
Tò mò một cách chân thành: Trò chuyện với những người nổi tiếng
by: Nguyễn Thị Ngọc Hải
Published: (2011)
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
by: Nguyễn Như Quỳnh
Published: (2001)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Từ điển Tiếng Việt
Published: (2013)
Kiếm tiền bằng giọng nói: Bắt kịp xu hướng thời đại mới /
by: Trương, Trì
Published: (2023)
Phát triển án lệ góp phần nâng cao hiệu quả xử lý tội phạm mua bán người
by: Trịnh Xuân Trường
Published: (2023)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm (tiếp theo kỳ trước và hết)
by: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Published: (2016)
Bài tập điền từ tiếng Anh\
by: Xuân Bá
Published: (2002)
Prev Next

Similar Items

  • Đằng sau mỗi người đàn ông vĩ đại : Đằng sau mỗi người đàn ông nổi tiếng là những phụ nữ bị lãng quên /
    by: Wagman-Geller, Marlene
    Published: (2018)
  • Những người nổi tiếng thuận tay trái
  • Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - Một số bất cập và kinh nghiệm từ nước ngoài
    by: Nguyễn Trọng Luận
    Published: (2021)
  • 100 người Do Thái nổi tiếng: Sách tham khảo\
    by: Shapiro Michael
    Published: (2003)
  • Những người nổi tiếng nhất hành tinh năm 2001
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved