Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý đị...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam

Show other versions (1)

Bài viết xác định một số nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z, từ đó đưa ra đề xuất để các cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp có tham gia vào hoạt động TMĐT nhận biết được các yếu tố ảnh hưởng, để có những chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Tạ Văn Thành
Other Authors: Đặng Xuân Ơn
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2021
Subjects:
Hành vi tiêu dùng
Ý định mua
Thế hệ Z
Thương mại điện tử
Mua hàng trực tuyến
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/88647
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
by: Phan Thị Hà Châm, Đinh Thành Tuân
Published: (2024)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
by: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Published: (2016)
Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
by: Trần Quốc Thông
Published: (2023)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
by: Nguyễn Kim Quốc Trung
Published: (2023)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bạch Thanh Phong
Published: (2020)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
by: Bùi, Văn Quang
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
by: Lê Nguyễn Bình Minh
Published: (2020)
Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Anh Tuấn
Published: (2020)
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
by: Dương Thúy Hằng
Published: (2022)
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
by: Dương Thuý Hằng
Published: (2022)
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
by: Phạm, Hùng Cường
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
by: Nguyễn Thị Vân Trang, et al.
Published: (2021)
Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh
by: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh
Published: (2024)
Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
by: Bùi Hồng Quý, et al.
Published: (2022)
Ảnh hưởng của giá dầu đến Z-score của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam: Phương pháp Bayes
by: Lê Thông Tiến
Published: (2023)
Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam
by: Trần Văn Hưng
Published: (2020)
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2016)
Cách mạng mua sắm ở Trung Quốc\
by: Bảo Châu
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
by: Nguyễn Phan Hoài Vũ
Published: (2024)
Vận dụng mô hình Z-score trong dự báo khả năng phá sản doanh nghiệp tại Việt Nam
by: Hoàng Thị Hồng Vân
Published: (2020)
Mua lại sáp nhập từ A - Z
Published: (2009)
Luật Mua sắm Công của Đại Hàn Dân Quốc
by: Thư viện Quốc hội
Published: (2023)
Luật Mua sắm Chính phủ của Liên bang Australia
by: Thư viện Quốc hội
Published: (2023)
Thực trạng pháp luật về hoạt động mua sắm công tại Việt Nam và đề xuất giải pháp hoàn thiện
by: Trần Hà Thu
Published: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
by: Nguyễn Thị Thảo
Published: (2020)
Chuẩn mực quốc tế và pháp luật của một số quốc gia về hoạt động mua sắm công
by: Lê Tuấn Anh
Published: (2023)
Hoàn thiện pháp luật Việt Nam về mua sắm chính phủ theo quy định của CPTPP
by: Phạm Thanh Hằng
Published: (2020)
Minh bạch trong hoạt động mua sắm công
by: Tổ chức Minh bạch Quốc tế
Luật Mua sắm Chính phủ của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa
by: Thư viện Quốc hội
Published: (2023)
Quyền lợi của người mua hàng: Tìm hiểu pháp luật\
by: Mai Lan
Tái cấu trúc hệ thống ngân hàng bằng mua lại và sáp nhập ở Việt Nam
by: Nguyễn, Thị Bích Ngọc
Việt Nam cái cách hệ thống đấu thầu mua sắm công: Báo cáo đánh giá hệ thống đấu thầu mua sắm công
Published: (2002)
Nghiên cứu hành vi người mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực nông thôn Đồng bằng sông Hồng
by: Lã Tiến Dũng
Published: (2020)
Quy định mới về mẫu hồ sơ mời thầu mua sắm hàng hoá
Published: (2006)
Mua lại sáp nhập từ A đến Z
by: Andrew J. Sherman, et al.
Published: (2009)
Hướng dẫn chi tiêu nội bộ, định mức mua sắm, sử dụng tài sản trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệo công lập - Hệ thống mục lục ngân sách nhà nước mới nhất
Published: (2011)
Luật Mua sắm Công của Singapore
by: Thư viện Quốc hội
Published: (2023)
Hoạt động mua sắm xanh các yếu tố đầu vào của doanh nghiệp Việt Nam
by: Đỗ Hương Giang
Published: (2021)
Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử
by: Nguyễn Hải Ninh, et al.
Published: (2021)
Prev Next

Similar Items

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
    by: Tạ Văn Thành
    Published: (2021)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
    by: Phan Thị Hà Châm, Đinh Thành Tuân
    Published: (2024)
  • Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
    by: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
    Published: (2016)
  • Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
    by: Trần Quốc Thông
    Published: (2023)
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
    by: Nguyễn Kim Quốc Trung
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved