Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Marketing nhằm phát triển dịc...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào

Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào

Bài viết tìm hiểu từ kinh nghiệm quốc tế, rút ra một số khuyến nghị marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng cho các NHTM Lào.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Những chủ đề:
Marketing
Dịch vụ thẻ ngân hàng
Ngân hàng thương mại
Lào
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/88939
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820551009342062592
author CHANTHAVONE PHOMMATHEP
author_facet CHANTHAVONE PHOMMATHEP
author_sort CHANTHAVONE PHOMMATHEP
collection DSpaceTVQH
description Bài viết tìm hiểu từ kinh nghiệm quốc tế, rút ra một số khuyến nghị marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng cho các NHTM Lào.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-88939
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2015
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-889392024-07-09T11:48:50Z Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào CHANTHAVONE PHOMMATHEP Marketing Dịch vụ thẻ ngân hàng Ngân hàng thương mại Lào Bài viết tìm hiểu từ kinh nghiệm quốc tế, rút ra một số khuyến nghị marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng cho các NHTM Lào. 2015 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/88939 vi Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng 5 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 154 năm 2015
spellingShingle Marketing
Dịch vụ thẻ ngân hàng
Ngân hàng thương mại
Lào
CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
title Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
title_full Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
title_fullStr Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
title_full_unstemmed Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
title_short Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
title_sort marketing nham phat trien dich vu the ngan hang kinh nghiem quoc te va mot so khuyen nghi cho cac ngan hang thuong mai lao
topic Marketing
Dịch vụ thẻ ngân hàng
Ngân hàng thương mại
Lào
url https://hdl.handle.net/11742/88939
work_keys_str_mv AT chanthavonephommathep marketingnhamphattriendichvuthenganhangkinhnghiemquoctevamotsokhuyennghichocacnganhangthuongmailao

Những quyển sách tương tự

  • Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Lê, Thị Kim Nga
    Được phát hành: (2001)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
    Được phát hành: (2018)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Được phát hành: (2018)
  • Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lê Thị Kim Nga, et al.
    Được phát hành: (2001)
  • Dịch vụ ngân hàng điện tử và xu hướng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Lê Thanh Bình
    Được phát hành: (2013)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved