Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Sự hài lòng của người nộp thuế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất

Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất

Bài viết nghiên cứu về các lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng nhằm xác định các nhân tố và mô hình phù hợp trong dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại (NHTM) ở Việt Nam.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Tố Tâm
Tác giả khác: Trần Thái Khoá
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Dịch vụ thu hộ thuế
Ngân hàng thương mại
Sự hài lòng của khách hàng.
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/89042
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820550156818317312
author Nguyễn Tố Tâm
author2 Trần Thái Khoá
author_facet Trần Thái Khoá
Nguyễn Tố Tâm
author_sort Nguyễn Tố Tâm
collection DSpaceTVQH
description Bài viết nghiên cứu về các lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng nhằm xác định các nhân tố và mô hình phù hợp trong dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại (NHTM) ở Việt Nam.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-89042
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-890422024-07-09T11:49:04Z Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất Nguyễn Tố Tâm Trần Thái Khoá Dịch vụ thu hộ thuế Ngân hàng thương mại Sự hài lòng của khách hàng. Bài viết nghiên cứu về các lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng nhằm xác định các nhân tố và mô hình phù hợp trong dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại (NHTM) ở Việt Nam. 2016 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/89042 vi Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng 9 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 172 năm 2016
spellingShingle Dịch vụ thu hộ thuế
Ngân hàng thương mại
Sự hài lòng của khách hàng.
Nguyễn Tố Tâm
Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
title Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
title_full Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
title_fullStr Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
title_full_unstemmed Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
title_short Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
title_sort su hai long cua nguoi nop thue khi su dung dich vu thu ho thue qua ngan hang thuong mai viet nam mo hinh de xuat
topic Dịch vụ thu hộ thuế
Ngân hàng thương mại
Sự hài lòng của khách hàng.
url https://hdl.handle.net/11742/89042
work_keys_str_mv AT nguyentotam suhailongcuanguoinopthuekhisudungdichvuthuhothuequanganhangthuongmaivietnammohinhđexuat

Những quyển sách tương tự

  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    Bằng: Huỳnh, Quang Linh
  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Được phát hành: (2024)
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
    Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
    Được phát hành: (2017)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
    Bằng: Huỳnh Quang Linh
    Được phát hành: (2016)
  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
    Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved