Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thẻ điểm cân bằng - công cụ th...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thẻ điểm cân bằng - công cụ thúc đẩy hiệu quả hoạt động của công ty

Thẻ điểm cân bằng - công cụ thúc đẩy hiệu quả hoạt động của công ty

Bài viết trình bày về sự ra đời và phát triển của thẻ điểm cân bằng.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Hồng Linh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Thẻ điểm cân bằng
Tài chính
Khách hàng
Quy trình kinh doanh nội bộ
Học hỏi và phát triển
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/89078
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Kế toán hoạt động cho thuê tài chính trong các công ty cho thuê tài chính ở Việt Nam
Bằng: Trần Nguyễn Bích Hiển
Được phát hành: (2017)
Thẻ điểm cân bằng (BSC) và chi phí dựa trên mức độ hoạt động (ABC): một công cụ quản trị tích hợp toàn diện cho doanh nghiệp
Bằng: Trần Xuân Giao, et al.
Được phát hành: (2021)
Thẻ điểm cân bằng - một cách tiếp cận nhằm đánh giá kết quả thực thi công vụ
Bằng: Đào Thị Thanh Thủy, et al.
Được phát hành: (2014)
Vận dụng Thẻ điểm cân bằng để đánh giá hiệu quả hoạt động trong các doanh nghiệp May Việt Nam
Bằng: Vũ Thùy Dương
Được phát hành: (2017)
Vận dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá hiệu quả hoạt động trong các doanh nghiệp May Việt Nam
Bằng: Vũ Thùy Dung
Được phát hành: (2017)
Vận dụng thẻ điểm cân bằng trong việc lựa chọn các sáng kiến trong kinh doanh
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
Bằng: Võ, Thị Thanh Phương
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
Bằng: Blanchard, Ken
Được phát hành: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Bình Thuận của khách du lịch trong nước
Bằng: Nguyễn Xuân Viễn
Được phát hành: (2020)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng
Bằng: Võ Thị Thanh Thương, Nguyễn Thị Thảo
Được phát hành: (2016)
Một số đặc điểm di cư lao động ở Hà Nội
Bằng: Trần Nguyệt Minh Thu
Được phát hành: (2014)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Thẻ điểm cân bằng: Biến chiến lược thành hành động
Được phát hành: (2015)
Phát triển kinh tế nhanh và bền vững theo quan điểm của Đảng trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Hoàng Bích Thủy
Được phát hành: (2023)
Những điểm nổi bật trong dự thảo luật quy hoạch và kiến nghị hoàn thiện
Bằng: Trần Vang Phủ
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe
Được phát hành: (2007)
Tính khách quan của vai trò chính phủ trong quy trình lập pháp
Bằng: Trần Quốc Bình
Được phát hành: (2010)
Mười giá trị văn hóa tiêu biểu Thăng Long - Hà Nội: Khách sạn hàng đầu /
Được phát hành: (2019)
Quan điểm phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam qua các thời kỳ và một số rào cản trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Mai Thị Vũ Hương
Được phát hành: (2022)
Những điểm cần lưu ý trong công tác kiểm sát việc đặc xá thời gian tới
Bằng: Tô Thị Minh Tâm, et al.
Được phát hành: (2014)
Sử dụng công cụ khai phá dữ liệu dự báo sự trung thành của khách hàng
Bằng: Nguyễn Dương Hùng
Được phát hành: (2015)
Định vị cá nhân thông qua phương pháp thẻ điểm cân bằng cá nhân
Được phát hành: (2008)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Được phát hành: (2007)
Một số khó khăn, tồn tại trong ban hành văn bản quy phạm pháp luật về quỹ Khoa học và Công nghệ
Bằng: Nguyễn Khánh Linh
Được phát hành: (2022)
Chiến lược kết nối : Để thấu hiểu sâu sắc và giữ chân khách hàng /
Bằng: Siggelkow, Nicolaj
Được phát hành: (2020)
Quan điểm của Đảng về xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức trong thời kỳ đổi mới
Bằng: Trần Văn Phòng
Được phát hành: (2022)
Lòng dân - Điểm tựa vững chắc để xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước
Bằng: Đỗ Hải Âu
Được phát hành: (2021)
Kết quả sử dụng quỹ phát triển khoa học và công nghệ, thực hiện nhiệm vụ, phát triển phòng thí nghiệm, doanh nghiệp khoa học và công nghệ
Bằng: Đỗ Hồng Giang
Được phát hành: (2023)
Quan điểm tiếp cận về pháp điển trong Pháp lệnh Pháp điển hệ thống quy phạm pháp luật
Bằng: Nguyễn Thị Thu Vân, et al.
Được phát hành: (2014)
Đánh giá kết quả thực hiện và công tác đổi mới, nâng cao hiệu quả sử dụng quỹ phát triển khoa học và công nghệ
Bằng: Đoàn Thanh Thọ
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Võ Hồng Phượng
Được phát hành: (2024)
Mua bằng, bán điểm - Cơ chế nào để trong sạch hóa giáo dục\
Bằng: Thảo Lan
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
Bằng: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
Được phát hành: (2016)
Kết quả điều tra chi tiêu của khách du lịch năm 2005
Bằng: Tổng cục Thống kê
Được phát hành: (2005)
Nghiên cứu vấn đề tham gia hoạt động du lịch cộng đồng của người dân xã Lao Chải, Sapa
Bằng: Trần Thị Tuyết, Nguyễn Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2016)
Đề xuất, kiến nghị nâng cao hiệu quả trích lập, quản lý và sử dụng quỹ phát triển khoa học và công nghệ
Bằng: Lê Như Quân
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
Bằng: Đoàn Thị Bình
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Kế toán hoạt động cho thuê tài chính trong các công ty cho thuê tài chính ở Việt Nam
    Bằng: Trần Nguyễn Bích Hiển
    Được phát hành: (2017)
  • Thẻ điểm cân bằng (BSC) và chi phí dựa trên mức độ hoạt động (ABC): một công cụ quản trị tích hợp toàn diện cho doanh nghiệp
    Bằng: Trần Xuân Giao, et al.
    Được phát hành: (2021)
  • Thẻ điểm cân bằng - một cách tiếp cận nhằm đánh giá kết quả thực thi công vụ
    Bằng: Đào Thị Thanh Thủy, et al.
    Được phát hành: (2014)
  • Vận dụng Thẻ điểm cân bằng để đánh giá hiệu quả hoạt động trong các doanh nghiệp May Việt Nam
    Bằng: Vũ Thùy Dương
    Được phát hành: (2017)
  • Vận dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá hiệu quả hoạt động trong các doanh nghiệp May Việt Nam
    Bằng: Vũ Thùy Dung
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved