Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Chuyển đổi số trong giáo dục đ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp

Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp

Nghiên cứu này tập trung vào sự chuyển đổi từ phương thức học truyền thống sang phương thức học kết hợp, áp dụng phương pháp tiếp cận định lượng để kiểm định giả thuyết về các tác động tích cực của nhận thức về sự hữu ích, động lực học theo phương thức kết hợp, tương tác giữa người dạy và người học,...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Vũ Hoàng Nam
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2023
Subjects:
Chuyển đổi số
Giáo dục đại học
Blended-learning
Online Access:https://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/90936
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam
by: Vũ Thị Lan Anh, et al.
Published: (2021)
World Development Report 2018: Learning to realize education’s promise Overview
by: International Bank for Reconstruction and Development/The World Bank
Published: (2018)
Learning for All Investing in People’s Knowledge and Skills to Promote Development World Bank Group Education Strategy 2020
by: World Bank Group, Tổ Chức Ngân Hàng Thế Giới
Published: (2011)
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
by: Bùi Kiên Trung
Published: (2016)
Tham luận về giáo dục thường xuyên và học tập suốt đời trong Luật Giáo dục
by: Hoàng Ngọc Vinh
Published: (2018)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
by: Nguyễn Nam Phương
Published: (2016)
Learning by Exporting: Evidence from India
by: Ajay Shah
Published: (2013)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Thanh Trà
Published: (2016)
Quản trị chất lượng cơ sở giáo dục đại học thời chuyển đổi số
by: Hoàng Văn Thái
Published: (2020)
Chuyển đổi số giáo dục đại học trong nền kinh tế số
by: Phạm Thị Thu Dung
Published: (2023)
Đào tạo đại học theo hướng chuyển đổi số, phục vụ phát triển kinh tế
by: Nguyễn Thế Bính
Published: (2023)
Nghiên cứu nội dung và tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập theo chương trình môn học giáo dục thể chất các trường đại học
by: Nguyễn Thị Quyên
Published: (2016)
Phát triển giáo dục đại học trong bối cảnh chuyển đổi số tại các trường đại học của Việt Nam
by: Vĩnh Bảo Trung
Published: (2024)
Báo cáo tổng kết năm học 2009 - 2010 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2010-2011 khối các trường đại học, cao đẳng
by: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Published: (2010)
Vì sao cần xóa bỏ trường chuyên, lớp chọn ở tiểu học và trung học cơ sở?\
by: Lê, Khanh
Chuyển đổi số trong các cơ sở giảo dục đại học
by: Nguyễn Thị Thu Vân
Published: (2021)
Quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh trung cấp theo tiếp cận năng lực
by: Đào Thanh Hải
Published: (2019)
Trường học sáng tạo: Cuộc cách mạng từ gốc rễ, chuyển hóa giáo dục /
by: Robinson, Ken
Published: (2021)
Đánh giá kết quả học tập theo năng lực trong đào tạo nghề
by: Nguyễn Quang Việt
Published: (2015)
Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: lợi ích và thách thức
by: Vũ Thị Thanh Tâm
Published: (2023)
Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo hướng phát triển năng lực trong dạy học Vật lí 10 Trung học phổ thông
by: Nguyễn Đăng Nhật
Published: (2020)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
by: Dương Thế Việt
Published: (2022)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
by: Dương Thế Việt
Published: (2022)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
by: Dương Thế Việt
Published: (2022)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra trong các trường đại học thuộc Bộ Công thương
by: Dương Thế Việt
Published: (2022)
Quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn chuyên ngành của học viên ở Học viện An ninh nhân dân theo định hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thị Thu Phương
Published: (2021)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
by: Đinh Văn Đệ
Published: (2020)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
by: Đinh Văn Đệ
Published: (2020)
Tạp chí kiểm sát cần nâng cao hơn nữa tính khoa học, tính thực tiễn và tính nghiệp vụ chuyên ngành
Published: (2016)
Tạp chí kiểm sát cần nâng cao hơn nữa tính khoa học, tính thực tiễn và tính nghiệp vụ chuyên ngành
Published: (2016)
Trường học sáng tạo: Cuộc cách mạng từ gốc rễ, chuyển hóa giáo dục
by: Ken Robinson
Published: (2021)
Mô hình phát triển Bắc Âu: Giáo trình đại học và trên đại học chuyên ngành Châu Âu học
by: Đinh Công Tuấn, et al.
Published: (2011)
Thúc đẩy hoạt động chuyển giao ứng dụng các kết quả nghiên cứu của trường đại học vào doanh nghiệp
by: Vũ Hồng Trang
Published: (2021)
Thực trạng chuyển đổi số trong giáo dục đại học ở Việt Nam hiện nay
by: Lê Thị Kim Triệu
Published: (2024)
Tài liệu học tập chính trị cho học viên lớp bồi dưàng kết nạp Đảng
Published: (2001)
Tài liệu học tập chính trị cho học viên lớp bồi dưàng kết nạp Đảng
Published: (2003)
Tài liệu học tập chính trị cho học viên lớp bồi dưàng kết nạp Đảng
Published: (2001)
Hành trình dân tộc học : (Sách chuyên khảo) /
by: Nguyễn, Ngọc Thanh
Published: (2021)
Đánh giá kết quả học tập các môn khoa học xã hội và nhân văn của học viên ở các trường đại học trong quân đội theo tiếp cận năng lực
by: Lê Quang Mạnh
Published: (2020)
Chuyển đổi số trong giảng dạy đại học: Cơ hội và thách thức
by: Đỗ Thị Nga
Published: (2023)
Prev Next

Similar Items

  • Nghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam
    by: Vũ Thị Lan Anh, et al.
    Published: (2021)
  • World Development Report 2018: Learning to realize education’s promise Overview
    by: International Bank for Reconstruction and Development/The World Bank
    Published: (2018)
  • Learning for All Investing in People’s Knowledge and Skills to Promote Development World Bank Group Education Strategy 2020
    by: World Bank Group, Tổ Chức Ngân Hàng Thế Giới
    Published: (2011)
  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
    by: Bùi Kiên Trung
    Published: (2016)
  • Tham luận về giáo dục thường xuyên và học tập suốt đời trong Luật Giáo dục
    by: Hoàng Ngọc Vinh
    Published: (2018)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved