Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu về sự hài lòng của...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu về sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học công lập khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội

Nghiên cứu về sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học công lập khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội

Trước đây, giáo dục được xem đơn thuần là hoạt động sự nghiệp đào tạo con người mang tính phi thương mại, phi lợi nhuận, còn bây giờ giáo dục được coi như một “dịch vụ giáo dục” mà ở đó sinh viên là khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ và các trường đại học đều nhận thức được tầm quan trọng của của...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Quang Tuấn, Đỗ Thị Thúy Hường
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2024
Subjects:
Sự hài lòng
Dịch vụ đào tạo
Đại học công lập khối kinh tế
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91125
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
by: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
Published: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
by: Lê Ngô Ngọc Thu
Published: (2020)
Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /
by: Lê, Thị Tuyết Thanh
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Published: (2024)
Tình hình sáng tạo khởi nghiệp trên thế giới và Việt Nam
by: Tăng Thị Bích Quyên
Published: (2022)
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương
by: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Kiều Oanh
Published: (2016)
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
by: Nguyễn Ngọc Điệp
Published: (2020)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Đẩy mạnh khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
by: Ngân hàng Thế giới
Published: (2024)
Chính sách phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Singapore
by: Nguyễn Thị Hồng Nga, et al.
Published: (2022)
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
by: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, et al.
Published: (2016)
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
by: Nguyễn Thành Trung
Published: (2013)
Giải pháp phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp ở Việt Nam
by: Bạch Ngọc Hoàng Ánh
Published: (2023)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
by: Mai, Thị Huyền Trang
Nâng cao hiệu quả giáo dục lý tưởng cách mạng, lòng yêu nước, nuôi dưỡng hoài bão, khát vọng vươn lên, thúc đẩy phong trào thanh niên tình nguyện, xung kích, sáng tạo, khởi nghiệp
by: Nguyễn Anh Tuấn
Published: (2021)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
by: Phước, Minh Hiệp
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
by: Phạm Văn Hiếu
Published: (2023)
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo và mô hình khung thể chế thử nghiệm có kiểm soát (sandbox)
by: Phan Vũ
Published: (2021)
Giải pháp thúc đẩy hiệu quả doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
by: Ngô Thị Thơm
Published: (2020)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
by: Lương, Quang Long
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
by: Nguyễn Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Kinh nghiệm quốc tế và Việt Nam về nâng cao sự hài lòng của người dân đối với việc cung ứng dịch vụ công
by: Bùi Thị Ngọc Hiền
Published: (2024)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế tuyến xã tại Điện Biên
by: UNICEF Việt Nam
Published: (2014)
Vai trò của chính quyền địa phương trong việc tạo lập môi trường đầu tư để thu hút đầu tư tư nhân Nghiên cứu tại Long An.
by: Đặng Văn Sáng
Published: (2017)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Nguyên do cuộc khởi nghĩa và cái chết của Hai Bà Trưng
by: Dương, Xuân Đồng
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
by: Trần Thị Thanh Thúy
Published: (2017)
Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
by: Phan Quan Việt
Published: (2020)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
by: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, et al.
Published: (2016)
Khởi nghĩa Hai Bà Trưng trong sách lịch sử Trung Quốc
by: Vũ Phương
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Published: (2016)
Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
by: Nguyễn Tố Tâm
Published: (2016)
Vai trò của chính quyền địa phương trong việc tạo lập môi trường đầu tư để thu hút đầu tư tư nhân- Nghiên cứu tại Long An
by: Đặng Văn Sáng
Published: (2017)
Nhà nước khởi tạo: Giải những huyền thoại về vai trò của nhà nước và khu vực tư nhân /
by: Mazzucato, Mariana
Published: (2020)
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
by: Nguyễn Ngọc Chánh
Published: (2024)
Một số lưu ý khi kiểm sát các vụ án hình sự khởi tố theo yêu cầu của bị hại
by: Nguyễn Thị Huân
Published: (2021)
Khởi tố vụ án hình sự theo yêu cầu của bị hại /
by: Phạm, Thái
Prev Next

Similar Items

  • Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
    by: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
    Published: (2016)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
    by: Lê Ngô Ngọc Thu
    Published: (2020)
  • Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /
    by: Lê, Thị Tuyết Thanh
  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Published: (2024)
  • Tình hình sáng tạo khởi nghiệp trên thế giới và Việt Nam
    by: Tăng Thị Bích Quyên
    Published: (2022)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved