Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Cải cách hành chính nhà nước h...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Cải cách hành chính nhà nước hướng tới sự hài lòng của người dân

Cải cách hành chính nhà nước hướng tới sự hài lòng của người dân

Bài viết trình bày về cải cách hành chính nhà nước hướng tới sự hài lòng của người dân

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Minh Hùng
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Cải cách hành chính
Chuyên nghiệp
Hiện đại
Sự hài lòng của người dân
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91208
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820560619823169536
author Phạm Minh Hùng
author_facet Phạm Minh Hùng
author_sort Phạm Minh Hùng
collection DSpaceTVQH
description Bài viết trình bày về cải cách hành chính nhà nước hướng tới sự hài lòng của người dân
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-91208
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2024
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-912082024-08-08T08:15:03Z Cải cách hành chính nhà nước hướng tới sự hài lòng của người dân Phạm Minh Hùng Cải cách hành chính Chuyên nghiệp Hiện đại Sự hài lòng của người dân Bài viết trình bày về cải cách hành chính nhà nước hướng tới sự hài lòng của người dân 2024-04 2024-07-27 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91208 vi Tạp chí Tổ chức Nhà nước 6 tr, pdf application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Tổ chức Nhà nước số 4 năm 2024
spellingShingle Cải cách hành chính
Chuyên nghiệp
Hiện đại
Sự hài lòng của người dân
Phạm Minh Hùng
Cải cách hành chính nhà nước hướng tới sự hài lòng của người dân
title Cải cách hành chính nhà nước hướng tới sự hài lòng của người dân
title_full Cải cách hành chính nhà nước hướng tới sự hài lòng của người dân
title_fullStr Cải cách hành chính nhà nước hướng tới sự hài lòng của người dân
title_full_unstemmed Cải cách hành chính nhà nước hướng tới sự hài lòng của người dân
title_short Cải cách hành chính nhà nước hướng tới sự hài lòng của người dân
title_sort cai cach hanh chinh nha nuoc huong toi su hai long cua nguoi dan
topic Cải cách hành chính
Chuyên nghiệp
Hiện đại
Sự hài lòng của người dân
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91208
work_keys_str_mv AT phamminhhung caicachhanhchinhnhanuochuongtoisuhailongcuanguoidan

Những quyển sách tương tự

  • Tại 5 sở nhạy cảm của Hà Nội: Mức độ hài lòng của dân xuống thấp
  • Về cải cách thủ tục hành chính của ngành hải quan
    Bằng: Đỗ Hoàng Anh Khoa
    Được phát hành: (2023)
  • Đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính trong ngành Hải quan\
    Bằng: Anh Khuê
  • Báo cáo chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017 (SIPAS 2017)
    Được phát hành: (2018)
  • Cải cách hành chính và cải cách kinh tế: Sách tham khảo\
    Bằng: Từ Điển
    Được phát hành: (2001)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved