Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ảnh hưởng của truyền miệng điệ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến trải nghiệm của khách du lịch Việt Nam trong bối cảnh phát triển của văn hóa điện tử

Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến trải nghiệm của khách du lịch Việt Nam trong bối cảnh phát triển của văn hóa điện tử

Bài viết kết hợp hai lý thuyết nền là thuyết tương tác ảo và mô hình tâm lý học S-O-R để kiểm tra ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến trải nghiệm của khách du lịch Việt Nam trong bối cảnh phát triển của văn hóa điện tử.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trương Thị Xuân Đào, Huỳnh Thị Bích Thuận
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Trải nghiệm khách du lịch
SOR
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91315
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820551024468819968
author Trương Thị Xuân Đào, Huỳnh Thị Bích Thuận
author_facet Trương Thị Xuân Đào, Huỳnh Thị Bích Thuận
author_sort Trương Thị Xuân Đào, Huỳnh Thị Bích Thuận
collection DSpaceTVQH
description Bài viết kết hợp hai lý thuyết nền là thuyết tương tác ảo và mô hình tâm lý học S-O-R để kiểm tra ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến trải nghiệm của khách du lịch Việt Nam trong bối cảnh phát triển của văn hóa điện tử.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-91315
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2024
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-913152024-08-12T09:45:23Z Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến trải nghiệm của khách du lịch Việt Nam trong bối cảnh phát triển của văn hóa điện tử Trương Thị Xuân Đào, Huỳnh Thị Bích Thuận Trải nghiệm khách du lịch SOR Bài viết kết hợp hai lý thuyết nền là thuyết tương tác ảo và mô hình tâm lý học S-O-R để kiểm tra ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến trải nghiệm của khách du lịch Việt Nam trong bối cảnh phát triển của văn hóa điện tử. 2024-03 2024-08-08 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91315 vi Tạp chí Kinh tế và Dự báo 4 tr, pdf application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 5 năm 2024
spellingShingle Trải nghiệm khách du lịch
SOR
Trương Thị Xuân Đào, Huỳnh Thị Bích Thuận
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến trải nghiệm của khách du lịch Việt Nam trong bối cảnh phát triển của văn hóa điện tử
title Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến trải nghiệm của khách du lịch Việt Nam trong bối cảnh phát triển của văn hóa điện tử
title_full Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến trải nghiệm của khách du lịch Việt Nam trong bối cảnh phát triển của văn hóa điện tử
title_fullStr Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến trải nghiệm của khách du lịch Việt Nam trong bối cảnh phát triển của văn hóa điện tử
title_full_unstemmed Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến trải nghiệm của khách du lịch Việt Nam trong bối cảnh phát triển của văn hóa điện tử
title_short Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến trải nghiệm của khách du lịch Việt Nam trong bối cảnh phát triển của văn hóa điện tử
title_sort anh huong cua truyen mieng dien tu den trai nghiem cua khach du lich viet nam trong boi canh phat trien cua van hoa dien tu
topic Trải nghiệm khách du lịch
SOR
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91315
work_keys_str_mv AT truongthixuanđaohuynhthibichthuan anhhuongcuatruyenmiengđientuđentrainghiemcuakhachdulichvietnamtrongboicanhphattriencuavanhoađientu

Những quyển sách tương tự

  • Tác động của giới tính, thu nhập và khu vực sinh sống tới trải nghiệm khách hàng qua sàn thương mại điện tử
    Bằng: Trịnh Phương Ly
    Được phát hành: (2023)
  • Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
    Bằng: Phạm Thị hải Yến
    Được phát hành: (2020)
  • Khách sạn băng ở Thuỵ Điển\
    Bằng: Thi Châu
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
    Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
  • Khách sạn
    Bằng: Arthur Hailey
    Được phát hành: (2007)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved