Thông, T. Q., & Nguyễn Hoàng Giang, T. T. T. (2023). Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Thông, Trần Quốc, và Trần Thanh Toản Nguyễn Hoàng Giang. Vai Trò Của Niềm Tin đối Với Việc Chấp Nhận Sử Dụng Ngân Hàng điện Tử Trong Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Việt Nam. 2023.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Thông, Trần Quốc, và Trần Thanh Toản Nguyễn Hoàng Giang. Vai Trò Của Niềm Tin đối Với Việc Chấp Nhận Sử Dụng Ngân Hàng điện Tử Trong Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Việt Nam. 2023.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.