Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
Được phát hành: (2023)
Suy thoái đạo đức nhà giáo trong bối cảnh hiện nay - Thực trạng, nguyên nhân và kiến nghị.
Bài viết nghiên cứu, luận giải nguyên nhân của vấn đề suy thoái đạo đức của một bộ phận nhà giáo ở Việt Nam, từ đó đề xuất một số kiến nghị góp phần củng cố và xây dựng đạo đức nhà giáo trong giai đoạn hiện nay.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Hùng Vương, Phùng Thị Thúy Tình |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2019
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91573 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
Được phát hành: (2023) -
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ
Được phát hành: (2017) -
76 năm và hai cuộc đại suy thoái
Bằng: Song Minh -
Phát huy vai trò công tác tuyên giáo trong đấu tranh phòng, chống suy thoái về đạo đức, lốI sống
Bằng: Nguyễn Quang Bình
Được phát hành: (2020) -
Những giải pháp và điều kiện thực hiện phòng, chống suy thoái tư tưởng, đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên
Bằng: Vũ Văn Phúc, et al.
Được phát hành: (2011)