Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết đị...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam

Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam

Bài nghiên cứu này được tiến hành nhằm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam. Mục đích chính nhằm xác định các nhân tố hình thành quyết định của khách hàng cũng như mức độ của chúng, và kì vọng sẽ cung cấp cho các đơn vị vận hành những đề xuất hữ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Phan Hoài Vũ
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Du lịch trực tuyến
Nhà cung cấp dịch vụ du lịch
Ý định mua hàng
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91576
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
Bằng: Trần Xuân Lộc
Được phát hành: (2020)
Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
Bằng: Tạp chí Công thương
Được phát hành: (2020)
Giải pháp đẩy mạnh việc triển khai đề án thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến
Bằng: Hoàng Quốc Hùng
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Được phát hành: (2016)
Du lịch trực tuyến và triển vọng phát triển của du lịch trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2020)
Thí điểm cấp phiếu lý phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến
Bằng: Đỗ Thị Thúy Lan
Được phát hành: (2015)
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mận
Được phát hành: (2014)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Bước đầu triển khai đề án thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến
Bằng: Phạm Quang Đại
Được phát hành: (2015)
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
Bằng: Dương Thúy Hằng
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Bùi Hồng Quý, et al.
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
Bằng: Phạm, Ngọc Lan
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
Bằng: Dương Thuý Hằng
Được phát hành: (2022)
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thị Vân Trang, et al.
Được phát hành: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bạch Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
Bằng: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
Được phát hành: (2021)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
Bằng: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2016)
Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ hợp tác của công ty lữ hành với các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng du lịch
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2017)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2024)
Giáo dục trực tuyến của Trung Quốc giữa thời dịch bệnh
Bằng: Lương Tuấn
Được phát hành: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Được phát hành: (2016)
Giải pháp ứng dụng cộng nghệ thông tin để cấp phiếu lý lịch tư pháp theo đề án thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến
Bằng: Lương Nhân Hòa
Được phát hành: (2015)
Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Trần Quốc Thông
Được phát hành: (2023)
Công văn số 2255/BVHTTDL-VP ngày 6/5/2015 của Bộ Văn hóa thể thao và du lịch về việc cung cấp thông tin phục vụ đại biểu Quốc hội Lễ hội và kinh phí đầu tư tổ chức lễ hội; Tổng số tiền dùng vào việc đốt vàng mã, hàng mã; Du lịch và dịch vụ du lịch.
Bằng: Bộ Văn hóa thể thao và du lịch
Được phát hành: (2015)
Áp lực của ảnh hưởng xã hội đến quyết định chọn thanh toán trực tuyến qua ví điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, Phạm Thị Thu Trang
Được phát hành: (2024)
Tổ chức hệ thống cung ứng dịch vụ và khám chữa bệnh theo tuyến
Được phát hành: (2022)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2017)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
Bằng: Bùi, Văn Quang
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
Bằng: Phạm Thị Diễm
Được phát hành: (2021)
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến thu nhập, việc làm trong lĩnh vực du lịch
Bằng: Mai Thị Vân, Nguyễn Thị Hoài Thanh, et al.
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
Được phát hành: (2023)
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2020)
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Phạm, Hùng Cường
Các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý nhà nước đối với mô hình kinh tế chia sẻ trong phát triển dịch vụ du lịch ở Việt Nam
Bằng: Phạm Văn Hiếu
Được phát hành: (2020)
Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2020)
Một số hình thức giải quyết tranh chấp trực tuyến về giao dịch điện tử tại Hoa Kỳ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Đoàn Quỳnh Thương, et al.
Được phát hành: (2014)
Giáo dục trực tuyến - Tiền đề và vấn đề
Bằng: Đỗ Minh Hiền
Được phát hành: (2020)
Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày : Biến ý tưởng của bạn thành hiện thực và trở thành doanh nhân thành công /
Bằng: Green, Carrie
Được phát hành: (2019)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
    Bằng: Trần Xuân Lộc
    Được phát hành: (2020)
  • Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
    Bằng: Tạp chí Công thương
    Được phát hành: (2020)
  • Giải pháp đẩy mạnh việc triển khai đề án thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến
    Bằng: Hoàng Quốc Hùng
    Được phát hành: (2015)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
    Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
    Được phát hành: (2016)
  • Du lịch trực tuyến và triển vọng phát triển của du lịch trực tuyến ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved