Nguyễn Bảo Ngọc, P. T. T. (2024). Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy. Các Yếu Tố Quản Trị tạo Nguồn Lợi Thế Cạnh Tranh Marketing Của Doanh Nghiệp Thương Mại Bán Lẻ Và Phương Pháp đánh Giá. 2024.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy. Các Yếu Tố Quản Trị tạo Nguồn Lợi Thế Cạnh Tranh Marketing Của Doanh Nghiệp Thương Mại Bán Lẻ Và Phương Pháp đánh Giá. 2024.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.