Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các yếu tố quản trị tạo nguồn...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá

Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá

Bài viết được thực hiện nhằm xác lập quan niệm tiếp cận; nhận dạng 6 nhóm yếu tố với 30 yếu tố cấu thành và xác định tiêu chí, phương pháp đánh giá các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ. Đồng thời để minh chứng, bài viết sử dụng các tiêu chí, p...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2024
Subjects:
Nguồn lực marketing
Năng lực marketing
Quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing
Doanh nghiệp thương mại bán lẻ
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91606
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820554639320285184
author Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
author_facet Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
author_sort Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
collection DSpaceTVQH
description Bài viết được thực hiện nhằm xác lập quan niệm tiếp cận; nhận dạng 6 nhóm yếu tố với 30 yếu tố cấu thành và xác định tiêu chí, phương pháp đánh giá các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ. Đồng thời để minh chứng, bài viết sử dụng các tiêu chí, phương pháp đánh giá này trong phân tích thực trạng và nêu ra một số vấn đề cấp thiết cần triển khai nhằm quản trị tối ưu các yếu tố tạo lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ khi xâm nhập, định vị thế cạnh tranh cao trên thị trường bán lẻ Việt Nam.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-91606
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2024
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-916062024-09-11T07:09:02Z Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy Nguồn lực marketing Năng lực marketing Quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing Doanh nghiệp thương mại bán lẻ Bài viết được thực hiện nhằm xác lập quan niệm tiếp cận; nhận dạng 6 nhóm yếu tố với 30 yếu tố cấu thành và xác định tiêu chí, phương pháp đánh giá các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ. Đồng thời để minh chứng, bài viết sử dụng các tiêu chí, phương pháp đánh giá này trong phân tích thực trạng và nêu ra một số vấn đề cấp thiết cần triển khai nhằm quản trị tối ưu các yếu tố tạo lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ khi xâm nhập, định vị thế cạnh tranh cao trên thị trường bán lẻ Việt Nam. 2024-04 2024-08-31 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91606 vi Tạp chí Nghiên cứu tài chính kế toán 6 trang, PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Nghiên cứu tài chính kế toán, tháng 4 năm 2024
spellingShingle Nguồn lực marketing
Năng lực marketing
Quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing
Doanh nghiệp thương mại bán lẻ
Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
title Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
title_full Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
title_fullStr Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
title_full_unstemmed Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
title_short Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
title_sort cac yeu to quan tri tao nguon loi the canh tranh marketing cua doanh nghiep thuong mai ban le va phuong phap danh gia
topic Nguồn lực marketing
Năng lực marketing
Quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing
Doanh nghiệp thương mại bán lẻ
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91606
work_keys_str_mv AT nguyenbaongocphungthithuy cacyeutoquantritaonguonloithecanhtranhmarketingcuadoanhnghiepthuongmaibanlevaphuongphapđanhgia

Similar Items

  • Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
    by: Phạm Thành Công
    Published: (2020)
  • Getting To Work - Research topic "Labour Market, Employment and Urbanization in Viet Nam to 2020: Lessons from International Experiences"
    by: Ian Coxhead, et al.
    Published: (3-20)
  • Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
    by: Lê Quang
    Published: (2014)
  • Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương Trường hợp tỉnh Nghệ An
    by: Lê Việt Hùng
    Published: (2016)
  • Marketing dựa trên giá trị
    by: Peter Doyle
    Published: (2009)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved