Hiền, B. T. N. (2024). Kinh nghiệm quốc tế và Việt Nam về nâng cao sự hài lòng của người dân đối với việc cung ứng dịch vụ công.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Hiền, Bùi Thị Ngọc. Kinh Nghiệm Quốc Tế Và Việt Nam Về Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Người Dân đối Với Việc Cung ứng Dịch Vụ Công. 2024.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Hiền, Bùi Thị Ngọc. Kinh Nghiệm Quốc Tế Và Việt Nam Về Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Người Dân đối Với Việc Cung ứng Dịch Vụ Công. 2024.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.