Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
Bằng: Bùi Phương Lan
Được phát hành: (2007)
Tổng quan một số nghiên cứu về tự chủ trong giáo dục đại học ở Việt Nam
Bài viết phân tích một số kết quả nghiên cứu về vấn đề tự chủ trong giáo dục dại học Việt Nam trong thơi gian qua, làm cơ sở xác định những định hướng nghiên cứu mới thúc đẩy hiệu quả tự chủ trong giáo dục dại học ở Việt Nam....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Văn Cừ |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2024
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92208 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
Bằng: Bùi Phương Lan
Được phát hành: (2007) -
Biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên trường đại học Khánh Hòa nhằm đáp ứng yêu cầu về chất lượng giáo dục đại học
Bằng: Hà Thị Diệp Anh
Được phát hành: (2023) -
Hậu trường nghiên cứu khoa học: “Tiến sĩ giấy, công trình ma”
Bằng: Thu Hương -
Nghiên cứu khoa học hay thi đua giải ngân\
Bằng: Lý, Tiến Dũng -
Giáo dục: Thực trạng và kiến nghị
Bằng: Nguyễn, Lân Dũng