Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Khác biệt giới trong hành vi g...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông

Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông

Dựa trên việc phân tích số liệu điều tra học sinh trung học phổ thông ở 3 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Bắc Ninh và Thái Bình năm 2009-2010, bài viết cho thấy hành vi gây hấn, bạo lực học đường có ở cả học sinh nữ và học sinh nam.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hoàng Xuân Dung
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2010
Những chủ đề:
Bạo lực học đường
Khác biệt giới
Học sinh
Trung học phổ thông
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92247
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đỗ Tấn Phong
Được phát hành: (2020)
Pháp luật về phòng, chống bạo lực học đường lứa tuổi học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông – cơ sở lý luận và thực tiễn
Bằng: Triệu Thế Hùng
Được phát hành: (2019)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Ứng phó với hành vi bạo lực học đường của học sinh trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Văn Tường
Được phát hành: (2020)
Chuẩn mực hôn nhân: những quan niệm khác biệt
Bằng: Trần Thị Vân Nương
Được phát hành: (2014)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Được phát hành: (2020)
Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Hoài Thanh
Được phát hành: (2020)
Tư duy khác biệt để thành công
Bằng: Tomotaka Taguchi
Được phát hành: (2017)
Bạo lực học đường trong học sinh trung học hiện nay
Bằng: Vũ Thị Cúc
Được phát hành: (2019)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
Được phát hành: (2020)
Tín dụng cho học sinh, sinh viên của thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Minh Trâm
Được phát hành: (2016)
Nhận thức sự khác biệt giữa quyền con người và quyền công dân
Bằng: Phan Nhật Thanh
Được phát hành: (2020)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Phân biệt tội "Giết người" với "Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác"
Bằng: Đinh Văn Quế
Được phát hành: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Chuyên biệt để khác biệt
Bằng: Al Ries
Được phát hành: (2008)
Tình trạng lao động việc làm của nữ thanh niên
Bằng: Lê Thị Hồng Hải
Được phát hành: (2010)
Tạo dựng sự khác biệt
Bằng: John C. Maxwell
Được phát hành: (2011)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Đỗ Thị Thu Trang
Được phát hành: (2021)
Học sinh mắc bệnh tâm thần gia tăng
Bằng: Minh Luân
Khác biệt văn hoá và những ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của nhà đầu tư cá nhân
Bằng: Kim Hương Trang, Trịnh Quốc Dũng, et al.
Được phát hành: (2024)
Vai trò của hoạt tính sinh học và dinh dưỡng của thực phẩm trong hạn chế dịch bệnh Covid - 19
Bằng: Nguyễn Khánh Linh
Được phát hành: (2022)
NGƯT-TS Nguyễn Tùng Lâm bàn về giải pháp chấm dứt hiện tượng học sinh đánh nhau gây bất bình trong dư luận: Đã đến lúc những học sinh gây hậu quả nghiêm trọng phải chịu chế tài xử lý
Bằng: Ngọc Mỹ
Dư luận của học sinh, sinh viên về những hành vi lệch chuẩn trong môi trường học đường
Bằng: Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Nhóm nghiên cứu
Được phát hành: (2010)
Báo cáo Đại biểu Quốc hội về kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2015
Bằng: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Được phát hành: (2015)
Tổng quan chính sách và nghiên cứu về bạo lực học đường và bạo lực học đường trên cơ sở giới ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Ánh, Trần Huy Hoàng, Bùi Thanh Xuân
Được phát hành: (2019)
Phát triển nhiên liệu sinh học tại một số quốc gia trên thế giới /
Bằng: Nguyễn, Mạnh Hùng
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hà
Được phát hành: (2020)
Học sinh tiểu học bị gãy xương vai vì đeo cặp nặng: Do chương trình học quá tải trầm trọng?
Định hướng giá trị, nhân cách của học sinh trung học phổ thông: Sách tham khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Mai Lan
Được phát hành: (2010)
1000 phương pháp dưỡng sinh chữa bách bệnh: Tủ sách y học gia đình
Bằng: Ngô, Xuân Thiều
Được phát hành: (2004)
Tính đa dạng sinh học trên trái đất\
Bằng: Nguyễn, Lân Dũng
Sẽ có Luật An toàn sinh học
Về giáo dục luật pháp cho học sinh phổ thông
Bằng: Phạm Minh Hạc, ĐBQH tỉnh Vĩnh Phú, et al.
Được phát hành: (20-6)
Vượt qua chuyện sao hỏa, sao kim: Kỹ năng gìn giữ và phát triển cuộc sống lứa đôi trong thế giới phức tạp ngày nay /
Bằng: Gray, John
Được phát hành: (2022)
Cạnh tranh nhờ khác biệt hóa sản phẩm tiền gửi tại các ngân hàng thương mại Việt Nam - thực trạng và giải pháp
Bằng: Ngô Thị Minh Phương
Được phát hành: (2016)
Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
Bằng: Đỗ Văn Dũng
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
    Bằng: Phan Diệu Mai
  • Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Đỗ Tấn Phong
    Được phát hành: (2020)
  • Pháp luật về phòng, chống bạo lực học đường lứa tuổi học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông – cơ sở lý luận và thực tiễn
    Bằng: Triệu Thế Hùng
    Được phát hành: (2019)
  • Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
    Bằng: Võ Xuân Mai
    Được phát hành: (2020)
  • Ứng phó với hành vi bạo lực học đường của học sinh trung học cơ sở
    Bằng: Nguyễn Văn Tường
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved