Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Những yếu tố trường học đặc tr...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Những yếu tố trường học đặc trưng của nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc

Những yếu tố trường học đặc trưng của nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc

Dựa trên mẫu nghiên cứu gồm 402 học sinh từ lớp 10 đến lớp 12 của Trường THPT Vĩnh Bảo, Hải Phòng, bài viết phân tích những yếu tố trường học đặc trưng cho nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc. Kết quả chỉ ra rằng, ngoại trừ yếu tố kết quả học tập, các đặc trưng trường học khác bao gồm khối lớp, áp...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phan Thị Mai Hương, Nguyễn Hữu Minh
Định dạng: Bài trích
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Trường học
Trẻ em
Hạnh phúc
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92269
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820551461773246464
author Phan Thị Mai Hương, Nguyễn Hữu Minh
author_facet Phan Thị Mai Hương, Nguyễn Hữu Minh
author_sort Phan Thị Mai Hương, Nguyễn Hữu Minh
collection DSpaceTVQH
description Dựa trên mẫu nghiên cứu gồm 402 học sinh từ lớp 10 đến lớp 12 của Trường THPT Vĩnh Bảo, Hải Phòng, bài viết phân tích những yếu tố trường học đặc trưng cho nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc. Kết quả chỉ ra rằng, ngoại trừ yếu tố kết quả học tập, các đặc trưng trường học khác bao gồm khối lớp, áp lực học tập, giá trị bản thân ở trường học, hỗ trợ của bạn bè, hỗ trợ của thầy cô, giới tính của giáo viên chủ nhiệm, và học sinh có giáo viên yêu quý là những yếu tố có liên quan đến cảm nhận hạnh phúc và không hạnh phúc của học sinh.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-92269
institution Thư viện số
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-922692024-10-21T01:05:14Z Những yếu tố trường học đặc trưng của nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc Phan Thị Mai Hương, Nguyễn Hữu Minh Trường học Trẻ em Hạnh phúc Việt Nam Dựa trên mẫu nghiên cứu gồm 402 học sinh từ lớp 10 đến lớp 12 của Trường THPT Vĩnh Bảo, Hải Phòng, bài viết phân tích những yếu tố trường học đặc trưng cho nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc. Kết quả chỉ ra rằng, ngoại trừ yếu tố kết quả học tập, các đặc trưng trường học khác bao gồm khối lớp, áp lực học tập, giá trị bản thân ở trường học, hỗ trợ của bạn bè, hỗ trợ của thầy cô, giới tính của giáo viên chủ nhiệm, và học sinh có giáo viên yêu quý là những yếu tố có liên quan đến cảm nhận hạnh phúc và không hạnh phúc của học sinh. 2017 2024-09-25 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92269 Tạp chí Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới 12 tr application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới số 6 năm 2017
spellingShingle Trường học
Trẻ em
Hạnh phúc
Việt Nam
Phan Thị Mai Hương, Nguyễn Hữu Minh
Những yếu tố trường học đặc trưng của nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc
title Những yếu tố trường học đặc trưng của nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc
title_full Những yếu tố trường học đặc trưng của nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc
title_fullStr Những yếu tố trường học đặc trưng của nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc
title_full_unstemmed Những yếu tố trường học đặc trưng của nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc
title_short Những yếu tố trường học đặc trưng của nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc
title_sort nhung yeu to truong hoc dac trung cua nhom tre hanh phuc va khong hanh phuc
topic Trường học
Trẻ em
Hạnh phúc
Việt Nam
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92269
work_keys_str_mv AT phanthimaihuongnguyenhuuminh nhungyeutotruonghocđactrungcuanhomtrehanhphucvakhonghanhphuc

Những quyển sách tương tự

  • Cần bổ sung thêm chính sách đối với một số nhóm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
    Được phát hành: (2016)
  • Ngăng ngừa bạo hành
    Bằng: Lê, Minh Tiến
  • Xây dựng môi trường bảo vệ trẻ em Việt Nam: Đánh giá pháp luật và chính sách bảo vệ trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở Việt Nam
    Bằng: Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, et al.
    Được phát hành: (2009)
  • Chưa có quy định tách trẻ em khỏi môi trường nguy hiểm: Cần thiết tước quyền nuôi con của cha mẹ
    Bằng: Uyên Na
  • Phương pháp phát hiện các trường hợp ngược đãi trẻ em: Tài liệu tham khảo phục vụ chiến dịch "Phòng chống xâm hại trẻ em"
    Được phát hành: (1998)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved