Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đến quyết đinh mua hàng trên các sàn TMĐT của của thế hệ Z bao gồm: (1) Ảnh hưởng củ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phan Thị Hà Châm, Đinh Thành Tuân
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Quyết định mua sắm
Sàn thương mại điện tử
Thế hệ Z
Thành phố Bắc Giang
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92637
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh
Được phát hành: (2024)
Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2020)
Thực trạng pháp luật về hoạt động mua sắm công tại Việt Nam và đề xuất giải pháp hoàn thiện
Bằng: Trần Hà Thu
Được phát hành: (2023)
Chuẩn mực quốc tế và pháp luật của một số quốc gia về hoạt động mua sắm công
Bằng: Lê Tuấn Anh
Được phát hành: (2023)
Ảnh hưởng của giá dầu đến Z-score của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam: Phương pháp Bayes
Bằng: Lê Thông Tiến
Được phát hành: (2023)
Vận dụng mô hình Z-score trong dự báo khả năng phá sản doanh nghiệp tại Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Hoàn thiện pháp luật Việt Nam về mua sắm chính phủ theo quy định của CPTPP
Bằng: Phạm Thanh Hằng
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Bằng: Nguyễn Thị Thảo
Được phát hành: (2020)
Luật Mua sắm Công của Đại Hàn Dân Quốc
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Luật Mua sắm Chính phủ của Liên bang Australia
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Phát triển sản xuất vải thiều theo tiêu chuẩn GAP trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Bằng: Phạm Thị Dinh
Được phát hành: (2020)
Luật Mua sắm Chính phủ của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Phát triển sản xuất vải thiều theo tiêu chuẩn GAP trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Bằng: Phạm Thị Dinh
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
Được phát hành: (2023)
Giải pháp xóa đói giảm nghèo ở Bắc Giang\
Bằng: Bắc Hà
Về Bắc Giang nghe kể chuyện bầu cử
Bằng: Việt Nguyễn
Phát triển lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang trong nền kinh tế thị trường hiện nay
Bằng: Lưu Tuấn Hiếu
Được phát hành: (2018)
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Phạm, Hùng Cường
Minh bạch trong hoạt động mua sắm công
Bằng: Tổ chức Minh bạch Quốc tế
Lễ Giáng sinh ở Bắc âu\
Bằng: Hải Lưu
Sự lạ ở một hội vật Bắc giang: Điều tra\
Bằng: Nguyễn Anh
Phát triển và giữ vững thương hiệu cam sành: Trường hợp tại xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Giang, tỉnh Hà Giang
Bằng: Nguyễn Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Hoạt động mua sắm xanh các yếu tố đầu vào của doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Đỗ Hương Giang
Được phát hành: (2021)
Phó chủ tịch QH Nguyễn Văn Yểu tiếp Đại biểu cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bắc Giang
Để phát triển du lịch tỉnh Bắc Giang và yếu tố liên kết vùng /
Bằng: Nguyễn, Thị Ngọc Anh
Mập mờ kho báu ở đồi Vạc Bắc Giang\
Bằng: Mai, Nam Thắng
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
Bằng: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2016)
Phát triển công nghiệp bền vững ở tỉnh Bắc Giang
Bằng: Ngô Minh Tuấn
Được phát hành: (2024)
Sự thật về đạo tin lành Đê Ga ở Sơn Động, Bắc Giang\
Bằng: Tuấn Lệ
Bắc Giang: Hướng tới phát triển nhanh và bền vững /
Bằng: Trịnh, Hữu Thắng
Phó chủ tịch QH Mai Thúc Lân thăm và làm việc tại tỉnh Bắc giang
Học cách tiêu tiền
Bằng: Winget Larry
Được phát hành: (2010)
Việt Nam cái cách hệ thống đấu thầu mua sắm công: Báo cáo đánh giá hệ thống đấu thầu mua sắm công
Được phát hành: (2002)
Đã bắt được hung thủ cướp vàng, giết người tại Bắc Giang
Tỉnh Bắc Giang tăng cường quản lý nhà nước về lễ hội
Bằng: Đinh Thị An, et al.
Được phát hành: (2014)
Cách mạng mua sắm ở Trung Quốc\
Bằng: Bảo Châu
Bắc Giang với việc đẩy mạnh triển khai công tác cán bộ nữ
Bằng: Thân Minh Quế, et al.
Được phát hành: (2015)
Bắc Giang: Hướng tới phát triển nhanh và bền vững
Bằng: Trịnh Hữu Thắng
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
    Bằng: Tạ Văn Thành
    Được phát hành: (2021)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
    Bằng: Tạ Văn Thành
    Được phát hành: (2021)
  • Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh
    Được phát hành: (2024)
  • Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
    Được phát hành: (2020)
  • Thực trạng pháp luật về hoạt động mua sắm công tại Việt Nam và đề xuất giải pháp hoàn thiện
    Bằng: Trần Hà Thu
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved