Sỹ, N. T. (2024). Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Sỹ, Nguyễn Trần. Ảnh Hưởng Của Truyền Thông Thương Hiệu Nội Bộ đến Cam Kết Thương Hiệu Của Nhân Viên Các Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Trên địa Bàn TP. Hồ Chí Minh. 2024.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Sỹ, Nguyễn Trần. Ảnh Hưởng Của Truyền Thông Thương Hiệu Nội Bộ đến Cam Kết Thương Hiệu Của Nhân Viên Các Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Trên địa Bàn TP. Hồ Chí Minh. 2024.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.