Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao hiệu quả của truyền t...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao hiệu quả của truyền thông xã hội trong hoạt động truyền thông ngành nội vụ

Nâng cao hiệu quả của truyền thông xã hội trong hoạt động truyền thông ngành nội vụ

Bài viết phân tích hiện trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả của truyền thông xã hội trong hoạt động truyền thông ngành nội vụ.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Thu Hà
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Truyền thông xã hội
Bộ Nội vụ
Ngành nội vụ
Nâng cao hiệu quả
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93282
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Trần Sỹ
Được phát hành: (2024)
Vai trò, trách nhiệm của Bộ Nội vụ trong xây dựng nền quản trị quốc gia hiện đại, hiệu lực, hiệu quả
Bằng: Phạm Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2024)
Kết luận của Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thái Bình tại hội nghị tổng kết công tác năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014 của ngành Nội vụ
Bằng: Nguyễn Xuân Phúc, et al.
Được phát hành: (2014)
Hiệu quả công tác truyền thông ở vùng dân tộc thiểu số
Bằng: Lưu Văn An
Được phát hành: (2021)
Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động của các doanh nghiệp ngành thép Việt Nam
Bằng: Tạ Đình Hòa
Được phát hành: (2020)
Bồi dưỡng nhân lực làm công tác tổ chức cán bộ ngành Nội vụ
Bằng: Nguyễn Minh Phương, et al.
Được phát hành: (2014)
Những kết quả nổi bật của ngành kiểm sát nhân dân trong nhiệm kỳ 2011 - 2016
Được phát hành: (2016)
Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn của các doanh nghiệp ngành khí trong tiến trình xanh hoá năng lượng quốc gia
Bằng: Trần Thanh Thu, Nguyễn Thị Thanh Tâm, et al.
Được phát hành: (2023)
Vai trò của kho học tổ chức và sự cần thiết đào tạo, bồi dưỡng kiến thức khoa học tổ chức trong Bộ, ngành Nội vụ
Bằng: Văn Tất Thư, et al.
Được phát hành: (2014)
Quan điểm và định hướng tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ công chức ngành nội vụ
Bằng: Văn Tất Thu
Được phát hành: (2021)
Xây dựng chính phủ tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, gắn với hoàn thiện mô hình tổ chức đa ngành, đa lĩnh vực
Bằng: Thang Văn Phúc
Được phát hành: (2021)
Truyền thông marketing tích hợp/
Bằng: Trần, Thị Lập TS
Được phát hành: (2015)
Tuyển tập truyện ngắn Thăng Long - Hà Nội.
Được phát hành: (2010)
Tuyển tập truyện ngắn Thăng Long - Hà Nội.
Được phát hành: (2010)
Tuyển tập truyện ngắn Thăng Long - Hà Nội.
Được phát hành: (2010)
Thực trạng công nghệ thông tin và truyền thông trong ngành chế tạo của Việt Nam
Bằng: Trần Ngô Thị Minh Tâm
Được phát hành: (2020)
Truyện kể dân gian Hà Nội/
Bằng: Võ, Quang Trọng PGS.TS
Được phát hành: (2010)
Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền trong ngành Kiểm sát nhân dân
Bằng: Trần Công Phàn, et al.
Được phát hành: (2014)
Đổi mới để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng của ngành Kiểm sát nhân dân
Bằng: Vũ Việt Hùng, et al.
Được phát hành: (2014)
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xã hội hóa cung ứng dịch vụ công
Bằng: Đặng Văn Thống
Được phát hành: (2022)
Năng lực truyền thông chính trị của báo chí số
Bằng: Trương Thị Kiên
Được phát hành: (2022)
Khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp ngành rau quả trong bối cảnh hội nhập
Bằng: Viện Chính sách và Chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn
Được phát hành: (2017)
Thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm và hiệu quả can thiệp bằng sử dụng bệnh án điện tử tại Đại học Y khoa Vinh
Bằng: Ngô Trí Hiệp
Thúc đẩy mạnh mẽ sử dụng năng lượng hiệu quả trong bảy ngành công nghiệp - lựa chọn thông minh
Bằng: Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh (GreenID)
Được phát hành: (2012)
Một số yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo, bồi dưỡng nhân lực ngành nội vụ
Bằng: Phạm Thị Hằng
Được phát hành: (2022)
Dự án tăng cường năng lực giao thông Hà Nội
Bằng: Phùng, Kông Sưởng
Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Thu Hà
Truyền thông hay những con kền kền
Bằng: Hà Giang
Nâng cao hiệu quả hoạt động thanh tra ngân hàng ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Hồng Nghĩa
Được phát hành: (2020)
Tương lai của quảng cáo tiếp thị: Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng
Bằng: Christopher Vollmer, et al.
Được phát hành: (2010)
Nâng cao hiệu quả hoạt động các ủy ban của Quốc hội
Bằng: Đỗ Minh Khôi
Được phát hành: (2006)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2020)
Nghệ thuật múa Hà Nội - truyền thống và hiện đại
Bằng: Lê, Ngọc Canh
Được phát hành: (2011)
Nghệ thuật múa Hà Nội truyền thống và hiện đại/
Bằng: Lê, Ngọc Canh PGS.TS.NSND
Được phát hành: (2011)
Năng lực truyền thông chính sách trong quản trị nhà nước
Bằng: Lưu Hoài Nga
Được phát hành: (2024)
Quan hệ của truyền thông đại chúng với ngành tư pháp ở các nước tư bản phát triển
Bằng: Đỗ Đức Minh
Được phát hành: (2014)
Bài học cho sự cẩu thả của ngành điện: Trở lại vụ một phụ nữ bị điện giật chết trên phố Trần Xuân Soạn, Hà Nội
Bằng: Hà Trần
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hà
Được phát hành: (2020)
Nâng cao hiệu quả cho vay người nghèo thông qua các tổ chức tài chính vi mô tại Việt Nam
Bằng: Trần Thanh Long
Được phát hành: (2015)
Nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng của các ngân hàng thương mại có cổ phần trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Vũ Anh Quân
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Trần Sỹ
    Được phát hành: (2024)
  • Vai trò, trách nhiệm của Bộ Nội vụ trong xây dựng nền quản trị quốc gia hiện đại, hiệu lực, hiệu quả
    Bằng: Phạm Thị Thu Huyền
    Được phát hành: (2024)
  • Kết luận của Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thái Bình tại hội nghị tổng kết công tác năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014 của ngành Nội vụ
    Bằng: Nguyễn Xuân Phúc, et al.
    Được phát hành: (2014)
  • Hiệu quả công tác truyền thông ở vùng dân tộc thiểu số
    Bằng: Lưu Văn An
    Được phát hành: (2021)
  • Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động của các doanh nghiệp ngành thép Việt Nam
    Bằng: Tạ Đình Hòa
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved