Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phương pháp dạy học dự án thúc...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên

Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên

Bài viết y tìm hiểu phương pháp dạy học dự án (PBL) có ảnh hưởng như thế nào đến động cơ và thái độ của sinh viên khi nghiên cứu học phần Luật môi trường quốc tế. Mẫu nghiên cứu từ 100 sinh viên Khoa Luật, ĐHQGHN. Sử dụng thiết kế nghiên cứu hỗn hợp: phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp n...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Mai Hải Đăng
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Phương pháp dạy học dự án
Động cơ
Thái độ học tập
Sinh viên
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93317
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820554239282249728
author Mai Hải Đăng
author_facet Mai Hải Đăng
author_sort Mai Hải Đăng
collection DSpaceTVQH
description Bài viết y tìm hiểu phương pháp dạy học dự án (PBL) có ảnh hưởng như thế nào đến động cơ và thái độ của sinh viên khi nghiên cứu học phần Luật môi trường quốc tế. Mẫu nghiên cứu từ 100 sinh viên Khoa Luật, ĐHQGHN. Sử dụng thiết kế nghiên cứu hỗn hợp: phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng. Hai giả thuyết nghiên cứu được đưa ra: 1) Phương pháp dạy học dự án có làm tăng động cơ học tập của sinh viên? 2) Phương pháp dạy học dự án có cải thiện thái độ học tập của sinh viên? Kết quả nghiên cứu chỉ ra áp dụng phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-93317
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-933172024-11-07T09:58:51Z Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên Mai Hải Đăng Phương pháp dạy học dự án Động cơ Thái độ học tập Sinh viên Bài viết y tìm hiểu phương pháp dạy học dự án (PBL) có ảnh hưởng như thế nào đến động cơ và thái độ của sinh viên khi nghiên cứu học phần Luật môi trường quốc tế. Mẫu nghiên cứu từ 100 sinh viên Khoa Luật, ĐHQGHN. Sử dụng thiết kế nghiên cứu hỗn hợp: phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng. Hai giả thuyết nghiên cứu được đưa ra: 1) Phương pháp dạy học dự án có làm tăng động cơ học tập của sinh viên? 2) Phương pháp dạy học dự án có cải thiện thái độ học tập của sinh viên? Kết quả nghiên cứu chỉ ra áp dụng phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên. 2021-03-29 2024-11-05 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93317 vi Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội 11 trang, PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, số 1 (Tập 37) năm 2021
spellingShingle Phương pháp dạy học dự án
Động cơ
Thái độ học tập
Sinh viên
Mai Hải Đăng
Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
title Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
title_full Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
title_fullStr Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
title_full_unstemmed Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
title_short Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
title_sort phuong phap day hoc du an thuc day dong co va thai do hoc tap cua sinh vien
topic Phương pháp dạy học dự án
Động cơ
Thái độ học tập
Sinh viên
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93317
work_keys_str_mv AT maihaiđang phuongphapdayhocduanthucđayđongcovathaiđohoctapcuasinhvien

Những quyển sách tương tự

  • Ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên trong học tập môn GDTC cho sinh viên
    Bằng: Nguyễn Trương Phương Uyên
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
    Bằng: Mai Thị Lê Hải
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Một số suy nghĩ về đánh giá kết quả học tập của sinh viên một cách thường xuyên - Đánh giá quá trình /
    Bằng: Vũ, Duy Cương
  • Dạy từ vựng cho học sinh nhỏ tuổi: nhận thức và thực hành của giáo viên Việt Nam dạy tiếng anh ở bậc tiểu học
    Bằng: Võ Thị Thanh Diệp
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved