Trâm, Đ. T. B. (2024). Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Trâm, Đặng Thị Bảo. Tài Sản Thương Hiệu định Hướng Khách Hàng: Nghiên Cứu Trường Hợp Các Trường đại Học Trên địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. 2024.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Trâm, Đặng Thị Bảo. Tài Sản Thương Hiệu định Hướng Khách Hàng: Nghiên Cứu Trường Hợp Các Trường đại Học Trên địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. 2024.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.