Chánh, N. N. (2024). Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Chánh, Nguyễn Ngọc. Cảm Nhận Của Hành Khách Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Các Hãng Hàng Không Tại Cảng Hàng Không Quốc Tế Tân Sơn Nhất. 2024.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Chánh, Nguyễn Ngọc. Cảm Nhận Của Hành Khách Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Các Hãng Hàng Không Tại Cảng Hàng Không Quốc Tế Tân Sơn Nhất. 2024.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.