Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Cảm nhận của hành khách về chấ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Mục tiêu của bài nghiên cứu nhằm tìm hiểu về sự hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không hiện nay. Nghiên cứu đã khảo sát 300 hành khách sử dụng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Trong mô hình nghiên cứu tác giả đề xuất 06 nhân tố...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Ngọc Chánh
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2024
Subjects:
Hành khách
Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93411
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
Description
Summary:Mục tiêu của bài nghiên cứu nhằm tìm hiểu về sự hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không hiện nay. Nghiên cứu đã khảo sát 300 hành khách sử dụng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Trong mô hình nghiên cứu tác giả đề xuất 06 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng bao gồm: Sự tin cậy, Khả năng đáp ứng, Năng lực phục vụ, Sự đồng cảm, Tính hữu hình, Giá cả. Kết quả nghiên cứu cho thấy 4 biến: “Tin cậy”, “Đồng cảm”, “Giá cả”, và “Năng lực phục vụ” có ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách. Qua kết quả nghiên cứu, một số hàm ý chính sách được gợi ý nhằm giúp cho các hãng hàng không nâng cao và hoàn thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng sự hài lòng của hành khách.

Similar Items

  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    by: Huỳnh, Quang Linh
  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Published: (2024)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
    by: Huỳnh Quang Linh
    Published: (2016)
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
    by: Trần Thị Thanh Thúy
    Published: (2017)
  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
    by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved