Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hành trình biến thương hiệu th...
  • Ghi lại trích dẫn
Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Holt, D. B., & Trang, N. (2014). Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội; Công ty Cổ phần Sách Alpha.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Holt, Douglas B., và Nguyễn Trang. Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng: Những Bài Học Xây Dựng Thương Hiệu Văn Hóa Từ Các Biểu Tượng Huyền Thoại = How Brands Become Icons: The Principles of Cultural Branding. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội; Công ty Cổ phần Sách Alpha, 2014.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

Holt, Douglas B., và Nguyễn Trang. Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng: Những Bài Học Xây Dựng Thương Hiệu Văn Hóa Từ Các Biểu Tượng Huyền Thoại = How Brands Become Icons: The Principles of Cultural Branding. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội; Công ty Cổ phần Sách Alpha, 2014.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved