Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hành trình biến thương hiệu th...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding

Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding

Sách dựa trên lý thuyết về văn hóa để xác định đường nét chung của các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ như: ESPN, Mountain Dew, Volkswagen, Budweiser, Harley Davison; từ đó xây dựng mô hình chiến lược thương hiệu mới với quy luật được rút ra là dựa vào truyền thông kết hợp với chất lượ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Douglas B. Holt
Tác giả khác: Nguyễn Trang
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội; Công ty Cổ phần Sách Alpha 2014
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Biểu tượng
Xây dựng thương hiệu văn hóa
Mỹ
658.82 H107t
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94226
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820559482037469184
author Douglas B. Holt
author2 Nguyễn Trang
author_facet Nguyễn Trang
Douglas B. Holt
author_sort Douglas B. Holt
collection DSpaceTVQH
description Sách dựa trên lý thuyết về văn hóa để xác định đường nét chung của các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ như: ESPN, Mountain Dew, Volkswagen, Budweiser, Harley Davison; từ đó xây dựng mô hình chiến lược thương hiệu mới với quy luật được rút ra là dựa vào truyền thông kết hợp với chất lượng sản phẩm của mình để giải quyết các vấn đề căn tính của xã hội.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-94226
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2014
publisher Nhà xuất bản Lao động - Xã hội; Công ty Cổ phần Sách Alpha
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-942262024-12-13T13:44:00Z Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding Douglas B. Holt Nguyễn Trang Thiên Huy Khuyên Trần Nguyễn Hoàng Cầm Vũ Anh Tuấn Đinh Thanh Hòa Doanh nghiệp, hợp tác xã Thương hiệu Biểu tượng Xây dựng thương hiệu văn hóa Mỹ 658.82 H107t Sách dựa trên lý thuyết về văn hóa để xác định đường nét chung của các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ như: ESPN, Mountain Dew, Volkswagen, Budweiser, Harley Davison; từ đó xây dựng mô hình chiến lược thương hiệu mới với quy luật được rút ra là dựa vào truyền thông kết hợp với chất lượng sản phẩm của mình để giải quyết các vấn đề căn tính của xã hội. 2014 2024-11-24 Sách VV00039896 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94226 Vie 2004 Douglas Holt; 2014 Công ty Cổ phần Sách Alpha 520 tr; PDF/A application/pdf application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Lao động - Xã hội; Công ty Cổ phần Sách Alpha ISBN: 9786046515135; Trích bộ sách Alpha Biz; Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Biểu tượng
Xây dựng thương hiệu văn hóa
Mỹ
658.82 H107t
Douglas B. Holt
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
title Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
title_full Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
title_fullStr Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
title_full_unstemmed Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
title_short Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
title_sort hanh trinh bien thuong hieu thanh bieu tuong nhung bai hoc xay dung thuong hieu van hoa tu cac bieu tuong huyen thoai how brands become icons the principles of cultural branding
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Biểu tượng
Xây dựng thương hiệu văn hóa
Mỹ
658.82 H107t
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94226
work_keys_str_mv AT douglasbholt hanhtrinhbienthuonghieuthanhbieutuongnhungbaihocxaydungthuonghieuvanhoatucacbieutuonghuyenthoaihowbrandsbecomeiconstheprinciplesofculturalbranding

Những quyển sách tương tự

  • Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
    Bằng: Hubert K. Rampersad
    Được phát hành: (2008)
  • Quản trị thương hiệu
    Bằng: Patricia F. Nicolino
    Được phát hành: (2009)
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu
    Bằng: Vũ Chí Lộc, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
    Bằng: Marty Neumeier
    Được phát hành: (2010)
  • Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
    Bằng: Nguyễn Quốc Thịnh, et al.
    Được phát hành: (2004)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved