Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Hành trình biến thương hiệu th...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding

Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding

Sách dựa trên lý thuyết về văn hóa để xác định đường nét chung của các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ như: ESPN, Mountain Dew, Volkswagen, Budweiser, Harley Davison; từ đó xây dựng mô hình chiến lược thương hiệu mới với quy luật được rút ra là dựa vào truyền thông kết hợp với chất lượ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Douglas B. Holt
Other Authors: Nguyễn Trang
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội; Công ty Cổ phần Sách Alpha 2014
Subjects:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Biểu tượng
Xây dựng thương hiệu văn hóa
Mỹ
658.82 H107t
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94226
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Internet

http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94226

Similar Items

  • Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
    by: Hubert K. Rampersad
    Published: (2008)
  • Quản trị thương hiệu
    by: Patricia F. Nicolino
    Published: (2009)
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu
    by: Vũ Chí Lộc, et al.
    Published: (2007)
  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
    by: Marty Neumeier
    Published: (2010)
  • Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
    by: Nguyễn Quốc Thịnh, et al.
    Published: (2004)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved