Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản trị thương hiệu
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản trị thương hiệu

Quản trị thương hiệu

Hiển thị phiên bản (1) khác

Sách giới thiệu khái quát những vấn đề cốt lõi trong xây dựng thương hiệu như: khái niệm về thương hiệu, quản trị thương hiệu, lược sử phát triển của nó; các phân tích thị trường mục tiêu, cách thiết sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của thương hiệu, cách thức tìm chiến lược internet cho thương h...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Patricia F. Nicolino
Tác giả khác: Nguyễn Minh Khôi
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội 2009
Những chủ đề:
Truyền thông, báo chí, xuất bản
Thương hiệu
Quản trị thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
658.82 Qu105t
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94912
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820561454343913472
author Patricia F. Nicolino
author2 Nguyễn Minh Khôi
author_facet Nguyễn Minh Khôi
Patricia F. Nicolino
author_sort Patricia F. Nicolino
collection DSpaceTVQH
description Sách giới thiệu khái quát những vấn đề cốt lõi trong xây dựng thương hiệu như: khái niệm về thương hiệu, quản trị thương hiệu, lược sử phát triển của nó; các phân tích thị trường mục tiêu, cách thiết sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của thương hiệu, cách thức tìm chiến lược internet cho thương hiệu.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-94912
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2009
publisher Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-949122024-12-17T08:24:19Z Quản trị thương hiệu Patricia F. Nicolino Nguyễn Minh Khôi Phương Hà Hà Tất Thắng Đinh Thanh Hòa Truyền thông, báo chí, xuất bản Thương hiệu Quản trị thương hiệu Xây dựng thương hiệu 658.82 Qu105t Sách giới thiệu khái quát những vấn đề cốt lõi trong xây dựng thương hiệu như: khái niệm về thương hiệu, quản trị thương hiệu, lược sử phát triển của nó; các phân tích thị trường mục tiêu, cách thiết sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của thương hiệu, cách thức tìm chiến lược internet cho thương hiệu. 2009 2024-11-21 Sách VV00030437 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94912 Vie 2001 by Patricia F. Nicolino 2008 Công ty Sách Alpha 434 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Lao động - Xã hội AlphaBooks Tủ sách "Tri thức @ Thương hiệu quốc gia" Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Truyền thông, báo chí, xuất bản
Thương hiệu
Quản trị thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
658.82 Qu105t
Patricia F. Nicolino
Quản trị thương hiệu
title Quản trị thương hiệu
title_full Quản trị thương hiệu
title_fullStr Quản trị thương hiệu
title_full_unstemmed Quản trị thương hiệu
title_short Quản trị thương hiệu
title_sort quan tri thuong hieu
topic Truyền thông, báo chí, xuất bản
Thương hiệu
Quản trị thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
658.82 Qu105t
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94912
work_keys_str_mv AT patriciafnicolino quantrithuonghieu

Những quyển sách tương tự

  • Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
    Bằng: Hubert K. Rampersad
    Được phát hành: (2008)
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu
    Bằng: Vũ Chí Lộc, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
    Bằng: Douglas B. Holt
    Được phát hành: (2014)
  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
    Bằng: Marty Neumeier
    Được phát hành: (2010)
  • Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
    Bằng: Marty Neumeier
    Được phát hành: (2010)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved