Ngành PR tại Việt Nam
Bằng: Đinh Thị Thuý Hằng
Được phát hành: (2010)
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
Cuốn sách làm sáng tỏ những quy trình tâm lý và xã hội học, sự công nhận xã hội, sự kích hoạt, cảm xúc, công khai, giá trị thực tế và những câu chuyện. Đồng thời, thông qua việc giải thích các hiện tượng lan truyền trong xã hội, tác giả cũng đưa ra cách thức kết cấu nên những câu chuyện, thông điệp,...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Jonah Berger |
---|---|
Tác giả khác: | Lê Ngọc Sơn |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
2014
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94939 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Ngành PR tại Việt Nam
Bằng: Đinh Thị Thuý Hằng
Được phát hành: (2010) -
62 chiến dịch PR xuất sắc
Bằng: Trần Anh
Được phát hành: (2008) -
Phong cách PR chuyên nghiệp
Bằng: Hoàng Xuân Phương, et al.
Được phát hành: (2012) -
PR kiến thức cơ bản và đạo đức nghề nghiệp: Tư duy truyền thông chiến lược
Bằng: Đinh Thị Thúy Hằng
Được phát hành: (2007) -
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
Bằng: Jonah Berger
Được phát hành: (2014)