Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Được phát hành: (2012)
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Sách giới thiệu tổng quan về thị trường nội địa, xúc tiến thương mại, phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của Việt Nam; bài học kinh nghiệm của một số nước trên thế giới; kinh nghiệm thành công trong xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ của một số ngành hàng trong nước như: Dệt may, bia, rượu...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Bộ Công Thương |
---|---|
Tác giả khác: | Đỗ Văn Chiến |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Công thương
2012
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/95227 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Được phát hành: (2012) -
Chính sách thương mại đối với sự phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam
Bằng: Trần Hoàng Long, et al.
Được phát hành: (2012) -
Chính sách thương mại quốc tế trong mô hình tăng trưởng kinh tế mới giai đoạn 2011 - 2020
Bằng: Nguyễn Chiến Thắng
Được phát hành: (2011) -
Xúc tiến thương mại:lý luận và thực tiễn
Bằng: Lê, Hoàng Oanh
Được phát hành: (2014) -
Hoạt động xúc tiến thương mại và trung gian thương mại theo pháp luật Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2017)